Tin tức

3+ Mẫu Độ Pô Xe Cruze Đẳng Cấp Tại Tphcm

( 07-09-2017 - 11:38 AM ) - Lượt xem: 1236

Cùng xem hơn 3 mẫu độ pô xe cruze 2016, 2017, kiểu Mercedes,... tại tphcm đẳng cấp được chọn lựa nhiều nhất hiện nay, để có thể nâng cấp giá trị xe.

3+ Mẫu Độ Pô Xe Cruze Đẳng Cấp Tại Tphcm

Loại hình độ pô xe Cruze đang là chọn lựa hàng đầu của nhiều chủ xế, giúp ngoại hình xe trở nên cá tính hơn. Được xem là cách nâng cấp giá trị xe theo xu hướng thể thao, hiện đại. Với các mẫu đuôi pô thể thao sang trọng, sẽ nổi bật ngoại hình xe. Đồng thời độ pô cũng tác động đến tiếng nổ ấm, giòn, mang đến sự cuốn hút cho xe. Các sản phẩm dùng cho dịch vụ độ pô ô tô như đuôi pô, bầu pô đều được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp 100%, không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ hiện đại tại Úc, Mỹ, Đài Loan, chất liệu inox cao cấp, không rỉ. Hãy cùng tìm hiểu những kiểu dáng pô thể thao, cuốn hút, được chọn lựa nhiều nhất trên thị trường hiện nay, để có thể mang đến vẻ cá tính, thời thượng cho xe.

Độ Pô Xe Cruze

1. Độ Pô Xe Chevrolet Cruze 2017 Chuyên Nghiệp

3+ Mẫu Độ Pô Xe Cruze Đẳng Cấp Tại Tphcm

Độ Pô Xe Chevrolet Cruze 2016, 2017 Chuyên Nghiệp

Được thực hiện dưới tay nghề thợ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ hoàn thiện theo đúng mong muốn của quý khách hàng. Mẫu đuôi pô này có kiểu dáng thể thao, quá trình thiết kế, sản xuất tỉ mỉ, trau cuốt từng đường nét, tạo dựng nên ngoại hình cá tính, cuốn hút hơn. Tất cả đều theo đúng cấu trúc xe, để đảm bảo việc lắp đặt hoàn chỉnh, hài hòa cao. Sự góp mặt của mẫu pô này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu cải thiện thẩm mỹ đại trà, mang đến diện mạo mới, thu hút mọi ánh nhìn. Chất liệu inox 304 không rỉ, đảm bảo được tuổi thọ sử dụng lâu dài, được xem là một trong những chọn lưạ tuyệt vời.

>> Xem Ngay Độ Pô Xe Cruze 2016, 2017 chuyên nghiệp, chất lượng, dưới tay nghề thợ hơn 10 năm.

2. Độ Pô Thể Thao Xe Cruze Tại Tphcm

3+ Mẫu Độ Pô Xe Cruze Đẳng Cấp Tại Tphcm 02

Độ Pô Thể Thao Xe Cruze Tại Tphcm Uy Tín

Kiểu dáng pô đôi tròn này là một chọn lựa hợp lý, pô đôi được ra đời dựa trên thành công của pô đơn trước đó. Chúng có phần hiện đại hơn ở kiểu dáng thiết kế, nâng tầm giá trị xe trở nên thời thượng hơn. Mẫu pô đôi là một phần không thể thiếu khi chủ xế có nhu cầu nâng cấp xế yêu. Dòng pô này sẽ tạo được sự đầy đặn, khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn cho xe. Độ bền của chúng là một ưu điểm đáng nhắc đến, chất liệu làm sản phẩm là inox 304 cao cấp, không rỉ, chịu nhiệt luôn làm hài lòng mọi khách hàng khi sử dụng.

>> Xem Ngay Độ Pô Thể Thao Cruze tại tphcm, với kiểu dáng pô siêu đẹp, chất lượng nhập khẩu trực tiếp Đài Loan, Úc, Mỹ.

3. Độ Pô Xe Cruze 2016 Kiểu Mercedes Uy Tín

3+ Mẫu Độ Pô Xe Cruze Đẳng Cấp Tại Tphcm 01

Độ Pô Xe Cruze 2016 Kiểu Mercedes Giá Tốt Nhất

Kiểu dáng pô đôi vuông được sản xuất dựa trên những nét đẹp cá tính của pô Mercedes, do đó sau khi lắp đặt chiếc Cruze của bạn sẽ trở nên đẳng cấp hơn hẳn. Có thể thấy, cách làm này khá hợp lý, giúp Cruze sang trọng hơn gấp nhiều lần nguyên bản, và cũng rút ngắn khoảng cách giá trị với Mercedes. Hình dạng pô được trau chuốt kỹ lưỡng, cấu trúc hài hòa, đồng thời pô đôi còn góp phần tạo nên vẻ mạnh mẽ, thể thao hơn, nổi bật phần sau xe. Pô đôi tròn được làm từ inox 304, loại chất liệu này được đánh giá là siêu bền, chúng không rỉ, chịu nhiệt tốt, tiết kiệm chi phí thay mới cho người dùng.

>> Xem Ngay Độ Pô Xe Cruze 2016 Kiểu Mercedes uy tín, nâng cấp Cruze ngang tầm Mercedes với giá tốt nhất.

* Từ những mẫu đuôi pô cao cấp, kiểu dáng phong phú nói trên quý khách hàng có thể chủ động trực tiếp chọn lựa để có thể nâng cấp xế hộp theo ý thích qua 2 cách độ thông dụng:

Theo kiểu trang trí được tiến hành theo hình thức thay mới đuôi pô, nhưng vẫn giữ lại hệ thống pô nổ, theo yêu cầu đặt ra của quý khách hàng. Cách thức này nâng cao được hình ảnh ngoại thất xe, mang đến một vẻ ngoài hoàn toàn mới lại, đánh bật vẻ nguyên bản. Công đoạn được sắp xếp theo các bước: Chọn đuôi pô, khoét cản, hàn van pô và chia ống xả.

Theo kiểu độ pô tiếng, pô nổ việc nâng cấp công suất động cơ sẽ được thực hiện, mang đến lượng âm thanh mạnh mẽ, cá tính. Tiếng nổ ấm, giòn, sôi động, to hơn so với tiếng pô zin. Các công đoạn của cách độ pô này được tiến hành như sau: Đầu tiên khách hàng chọn đuôi pô, chọn bầu pô, sau đó đội ngũ kỹ thuật sẽ khoét cản, uốn ống pô, hàn van pô, và cuối cùng là khâu chia ống xã. So với trước đây thì cách độ này đã có một cải tiến hiện đại hơn thay vì hoạt động của công tắc phức tạp trước đây. Nhờ có remote on/off việc chủ động biến đổi âm thanh pô dễ dàng hơn, chuyển đổi từ pô độ sang pô zin và ngược lại.

>> Xem Ngay Tất Cả Phụ Kiện, Đồ Chơi Theo Xe Chevrolet Cruze chính hãng, giá tốt nhất có tại Mười Hùng Auto

Danh mục theo hãng xe

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline 0909668686
yahoo skype
Hỗ Trợ Kỹ Thuật
0906 79 9393
yahoo skype
Hỗ Trợ Bán Hàng
0909 66 8686
Đồ Chơi Xe Hơi