Tin tức

49+ Thảm Lót Sàn Ô TÔ 4D Tphcm Chính Hãng

( 09-09-2017 - 09:38 AM ) - Lượt xem: 1784

Hơn 49 thảm lót sàn ô tô 4D tại Tphcm chính hãng, da PU cao cấp, siêu bền, chống nước, chống bụi tuyệt vời, mẫu mã đẹp mắt được nhiều khách hàng chọn lựa.

49+ Thảm Lót Sàn Ô TÔ 4D Tphcm Chính Hãng

Việc sử dụng thảm lót sàn ô tô 4D tại Tphcm cho xe là một điều đáng nên làm nhằm bảo vệ sàn tuyệt đối. Là cách thức giữ gìn không gian sạch sẽ trong xe, phòng tránh bụi bẩn, nước tràn, ẩm mốc. Dòng thảm này được xếp vào hàng cao cấp, với chất liệu da PU dày dặn, chống nước tốt, không mùi, siêu bền. Thành thảm cao tăng cường khả năng chống bụi, cố định chắc chắn, tấm inox chống trợt giúp thao tác Ga-Côn-Phanh chính xác trơn tru, đã làm hài lòng mọi khách hàng khi sử dụng. Dòng sản phẩm tiện ích này được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian, chất lượng luôn được đảm bảo. Bài viết này sẽ giới thiệu cho quý khách một số mẫu thảm riêng cho từng dòng xe, được chọn lựa nhiều nhất trong thời gian qua. Cùng tham khảo để chọn lựa cho sàn xe, sản phẩm bảo vệ tốt nhất, với nhiều tông màu hợp phong thủy, hợp màu tông nội thất xe.

Thảm Lót Sàn Ô Tô 4D Tphcm

1. Thảm Lót Sàn Ô Tô 4D Xe Santafe Chính Hãng

49+ Thảm Lót Sàn Ô TÔ 4D Tphcm Chính Hãng 01

Thảm Lót Sàn, Chân Ô Tô 4D Xe Santafe Chính Hãng

49+ Thảm Lót Sàn Ô TÔ 4D Tphcm Chính Hãng 02

Thảm Lót, Trải Sàn Ô Tô 4D Xe Santafe Chính Hãng

Sản phẩm này khá ưu việt bởi chúng được định hình bằng công nghệ khuôn mẫu scan tiên tiến nhất, bắt khớp từng góc cạnh một cách mềm mại và tinh tế. Được thiết kế theo đúng form sàn xe Santafe nên thảm ôm khít sàn xe điều đó làm cho nội thất của xe còn trở nên hài hòa bắt mắt hơn. Sản Phẩm sao chép chính xác biên dạng sàn xe, che khíc toàn bộ sàn xe, phòng tránh được bụi bẩn, nước tràn xuống sàn. Được cố định chắc chắn nhờ chốt cài, hàng ghế thứ hai liền tấm đảm bảo khả năng che chở. Quý khách có thể chọn lựa màu đen hoặc kem,.... theo ý thích, mang đến sự sang trọng, quý phái cho nội thất.

>> Xem Thêm Thảm Lót Sàn Ô Tô 4D Xe Santafe chính hãng cao cấp, nhập khẩu trực tiếp 100%, không qua trung gian.

2. Thảm Lót Chân Ô Tô 4D Xe Tucson Cao Cấp

49+ Thảm Lót Sàn Ô TÔ 4D Tphcm Chính Hãng

Thảm Lót Chân Ô Tô 4D Xe Tucson Chính Hãng Cao Cấp

49+ Thảm Lót Sàn Ô TÔ 4D Tphcm Chính Hãng 13

Thảm Lót Chân Ô Tô 4D Xe Tucson Nhập Khẩu Trực Tiếp

Không chỉ tinh tế ở khâu thiết kế theo đúng form zin sàn xe Tucson, thảm lót sàn ô tô 4D xe Tucson  còn khiến đông đảo lượng khách hàng tìm đến nó nhờ khả năng bảo vệ sàn tuyệt đối. Thảm có chốt gài giúp cố định thảm với sàn xe tăng khả năng an toàn tránh xô lệch. Hàng ghế thứ hai liền tấm, đảm bảo khả năng phòng tránh bụi bẩn, nước tràn xuống sàn hiệu quả hơn hẳn. Ngoài ra còn mang đến cho khách hàng thêm một sự hài lòng bởi độ dẻo dai của thảm ta có thể dễ dàng uốn, gấp theo nhiều cấu trúc khác nhau.

>> Xem Thêm Thảm Lót Chân Ô Tô 4D Xe Tucson cao cấp, thiết kế dành riêng, bảo vệ 100% sàn xe, giữ gìn vẻ mới mẻ.

3. Thảm Trải Sàn Ô Tô 4D Xe Mazda 3 Tại Tphcm

49+ Thảm Lót Sàn Ô TÔ 4D Tphcm Chính Hãng 04

Thảm Trải Sàn Ô Tô 4D Xe Mazda 3 Cao Cấp Tại Tphcm

49+ Thảm Lót Sàn Ô TÔ 4D Tphcm Chính Hãng 05

Thảm Trải Sàn Ô Tô 4D Xe Mazda 3 Tại Tphcm Chính Hãng

Là một sản phẩm thiết yếu hỗ trợ ngăn chặn bụi bẩn, trầy xước, hay việc thấm nước gây hư hại sàn xe của bạn. Có thể thấy Thảm lót sàn ô tô 4D xe Mazda 3 cải thiện hoàn toàn các nhược điểm của thảm thông thường với độ che phủ toàn bộ sàn xe, độ cố định chắc chắn. Được sản xuất theo khuôn, tuân thủ đúng theo tỉ lệ, cấu trúc sàn, mang đến khả năng bảo vệ tuyệt đối. Chúng có độ bền cao nhờ chất liệu làm nên là da PU cao cấp, có thể đàn hồi cao, không bị gãy, gấp khúc. Bề mặt chống xước tốt, góp phần mang đến sự sang trọng cho ngoại hình.

>> Xem Thêm Thảm Trải Sàn Ô Tô 4D Xe Mazda 3 tại Tphcm, cao cấp, siêu bền chống bụi, chống nước, bảo vệ sàn tuyệt đối.

4. Thảm Lót Sàn Da Ô Tô 4D Xe Fortuner Zin Theo Xe

49+ Thảm Lót Sàn Ô TÔ 4D Tphcm Chính Hãng 06

Thảm Lót Sàn Da Ô Tô 4D Xe Fortuner Siêu Bền Zin Theo Xe

49+ Thảm Lót Sàn Ô TÔ 4D Tphcm Chính Hãng 07

Thảm Lót Sàn Da Ô Tô 4D Xe Fortuner Chất Lượng Cao

Được xem là tấm áo bao phủ hoàn toàn sàn xe Fortuner nhờ thiết kế đặc biệt dành riêng. Cấu trúc theo đúng form sàn, phần mép cao, ôm khít, có độ cố định tốt, đã hoàn toàn ngăn ngừa bụi bẩn, nước tràn xuống sàn hiệu quả. Dòng thảm này được cải tiến dựa trên những ưu điểm của dòng thảm cao su 3D trước đó. Chúng được làm từ chất liệu da PU cao cấp, không mùi, chống xước, chống bụi bẩn, ngăn nước tràn tốt. Tuổi thọ của dòng thảm này cũng là một đặc điểm đáng chủ ý, có thời gian sử dụng lâu dài. Với sản phẩm hoàn hảo này hứa hẹn mang đến một tiện lợi lớn cho bạn dùng.

>> Xem Thêm Thảm Lót Sàn Da Ô Tô 4D Xe Fortuner chính hãng, zin theo xe được nhiều khách hàng đánh giá cao.

 5. Thảm Trải Sàn Da Ô Tô 4D Xe Honda CRV Giá Tốt Nhất

49+ Thảm Lót Sàn Ô TÔ 4D Tphcm Chính Hãng 08

Thảm Trải Sàn Da Ô Tô 4D Xe Honda CRV Giá Tốt Nhất

49+ Thảm Lót Sàn Ô TÔ 4D Tphcm Chính Hãng 09

Thảm Trải Sàn Da Ô Tô 4D Xe Honda CRV Giá Rẻ

Khả năng che phủ100%  phần nỉ sàn xe Honda CRV một cách vượt trội đã giải quyết được nỗi lo ngại bụi bẩn, nước tràn, ẩm mốc,… đến với sàn xe. Chúng được thiết kế khá tinh tế và chắc chắn, được đông đảo lượng khách hàng tìm đến nó. Thảm có chốt gài cố định thảm với sàn xe tăng khả năng an toàn tránh xô lệch, gấp mép cho sản phẩm. Thành thảm cao, hàng ghế thứ 2 liền tấm, người dùng không phải lo ngại vấn đề khe hở không liền mạch. Tấm inox chống trượt cũng góp phần hỗ trợ các thao tác lái xe tốt hơn. Thảm được làm từ chất liệu da PU cao cấp, siêu bền, sử dụng sản phẩm này  không chỉ bảo vệ chắc chắn sàn xe mà còn mang đến cho niềm tin về sự an tâm sức khỏe cho người sử dụng.

>> Xem Thêm Thảm Lót Sàn Da Ô Tô 4D Xe Honda CRV chính hãng, giá tốt nhất tại Tphcm.

* Trên là một trong số những mẫu thảm lót sàn ô tô 4D được chọn lựa nhiều nhất và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với sự chất lượng, và tính thẩm mỹ cao, khả năng bảo vệ sàn tuyệt đối, có thể nói dòng thảm này được xếp vào danh sách thảm bảo vệ sàn tốt nhất là một điều chính xác, không thể chối cãi được. Các màu sắc đen, da bò, nâu, ghi xám,… sẽ giúp quý khách hàng có thêm cơ hội làm đẹp cho không gian nội nhất xe.

>> Mời Xem Hơn 49 Mẫu Thảm Lót Sàn, Chân Ô Tô 4D cao cấp chính hãng, mẫu mã đẹp mắt, giá cả tốt nhất Tphcm có tại Mười Hùng Auto.

Danh mục theo hãng xe

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline 0909668686
yahoo skype
Hỗ Trợ Kỹ Thuật
0906 79 9393
yahoo skype
Hỗ Trợ Bán Hàng
0909 66 8686
Đồ Chơi Xe Hơi