Tin tức

Bệ Bước Chân CX5 Cao Cấp Được Ưa Chuộng Nhất

( 18-09-2017 - 04:21 PM ) - Lượt xem: 1052

Bệ bước chân xe Mazda CX5 cao cấp, kiểu dáng thể thao được ưa chuộng nhất tại Tphcm, thiết kế sang trọng, siêu bền, nhận được không ít phản hồi tích cực từ phía người sử dụng.

Bệ Bước Chân CX5 Cao Cấp Được Ưa Chuộng Nhất

Ngoài việc tạo được nét độc đáo, nâng cấp vẻ ngoài mạnh mẽ cho xe, Bệ bước chân CX5 còn đóng vai trò quan trọng, bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Được lắp đặt một cách kỹ lưỡng, bệ bước phát huy hết khả năng của mình, là một bậc giẫm giúp mọi thành viên lên xuống xe một cách dễ dàng. Đặc biệt, đối với người già và trẻ em việc trang bị cho xe một sản phẩm tiện ích này có lẽ là việc đáng nên làm và không bao giờ dư thừa. Việc thiết kế tuân thủ theo đúng form zin của xe, các gờ sẵn có do đó việc lắp đặt dễ dàng hơn, không phải khoan đục ảnh hưởng đến thẩm mỹ và các bộ phận khác. Được chế tạo theo tiêu chí nâng cao tính an toàn cho người sử dụng vì thế phụ kiện tiện ích này là một trong những sản phẩm quan trọng theo xe, không thể bỏ qua.

Bệ Bước Chân CX5

1. Bệ Bước Chân Mazda CX5 Zin Theo Xe Chính Hãng

Bệ Bước Chân CX5 Cao Cấp Được Ưa Chuộng Nhất 01

Bệ Bước Chân Mazda CX5 Thiết Kế Sang Trọng Cao Cấp

Được thiết kế dành riêng theo xe, chuẩn form đảm bảo sự liền mạnh, tạo độ vững chắc. Với tính năng hỗ trợ việc lên xuống xe an toàn, sản phẩm này luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu đặt ra của người dùng. Vị trí lắp đặt song song phía dưới phần cửa xe, ôm khít thân xe, bề mặt có mảng cao su nên độ ma sát được đảm bảo. Giúp người dùng dễ dàng lên xuống xe, tránh việc trơn trợt xảy ra. Được lắp đặt nhanh chóng bởi các gờ có vít, pát đi kèm, không phải khoan, đục. Độ cố định còn được chắc chắn hơn, khi sử dụng chất liệu inox cao cấp làm chủ đạo, bên trong được đúc một khung thép không rỉ theo khuôn. Bệ khá cứng cáp, chịu lực tốt là sản phẩm cần thiết cho việc lên xuống xe.

>>Xem Thêm Bậc Bước Chân Mazda CX5 chấm bi tròn đẹp mắt, chất lượng cao, thiết kế dành riêng theo xe

2. Bệ Bước Chân CX5 Cao Cấp Kiểu Dáng Thể Thao

Bệ Bước Chân CX5 Cao Cấp Được Ưa Chuộng Nhất 03

Bệ Bước Chân Mazda CX5 Chính Hãng Giá Tốt Tại Tphcm

Được xem là cách thức nhấn mạnh mẽ cho xe, khác xa vẻ ban đầu chưa lắp đặt bệ. Chúng được chế tác theo phong cách thể thao làm tăng tính thẩm mỹ cho xe. Sản phẩm này có độ vững chắc cao, không bị hư hại do va chạm mạnh hay trọng lượng cơ thể người. Hơn nữa, sự kết hợp thêm lớp cao su tự nhiên trên bề mặt, góp phần gia tăng độ ma sát, hạn chế được hiện tượng trơn trợt xảy ra khi quý khách lên, xuống xe. Sản phẩm được thiết kế dành riêng đảm bảo sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cao. Chất liệu làm nên là inox cao cấp, bên trong có khung thép được đúc cứng cáp, thời gian sử dụng lâu dài.

>>Xem Thêm Bệ Bước Chân Mazda CX5 kiểu chấm bi vuông, thiết kế sang trọng, độ bền đáng kể đến.

* Có thể thấy qua những tiện ích mà bệ bước mang lại sẽ hoàn toàn mang đến sự hài lòng cho người dùng. Sự góp mặt của chúng là một chọn lựa hợp lý, mang đến lợi ích cao.

>> Xem Tất Cả Phụ Kiện, Đồ Chơi Theo Xe Mazda CX5 Chính Hãng Cao Cấp Tại Mười Hùng Auto

Danh mục theo hãng xe

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline 0909668686
yahoo skype
Hỗ Trợ Kỹ Thuật
0906 79 9393
yahoo skype
Hỗ Trợ Bán Hàng
0909 66 8686
Đồ Chơi Xe Hơi