Tin tức

Bệ Bước Chân Ecosport Chính Hãng Giá Tốt Nhất

( 18-09-2017 - 01:12 PM ) - Lượt xem: 1348

Những mẫu bệ bước chân cho xe Ford Ecosport chính hãng giá tốt nhất, kiểu dáng thể thao, sang trọng, cùng xem để chọn lựa .

Bệ Bước Chân Ecosport Chính Hãng Giá Tốt Nhất

Bệ bước chân Ecosport là một trong những phụ kiện dành riêng cho xe được chọn lựa nhiều nhất. Ngoài hỗ trợ việc lên, xuống xe dễ dàng, bệ bước chân Ecosport còn mang đến cho bạn một chiếc xe sang trọng, mạnh mẽ hơn nguyên bản rất nhiều. Chính những điều này mà phụ kiện luôn được đánh giá cao, là một sản phẩm cần có, không thể bỏ qua. Chúng được lắp đặt dễ dàng với các gờ bệ đặt khớp với các gờ có sẵn, không cần phải khoan đục, chế, không làm ảnh hưởng đến ngoại hình xe. Có thể thấy, sự góp mặt của bệ bước là yếu tố quan trọng gia tăng sự an toàn cho người dùng trong quá trình lên, xuống xe, và cũng tạo được dáng vẻ thể thao sang trọng. Cùng điểm qua một số mẫu bệ bước chân xe Ecosport thiết kế đẹp mắt, để có thể chọn cho xe mẫu bệ bước ưng ý nhất.

Bệ Bước Chân Ecosport

1. Bệ Bước Chân Ecosport Cao Cấp Nhập Khẩu Trực Tiếp

Bệ Bước Chân Ecosport Chính Hãng Giá Tốt Nhất

Bậc Bước Chân Xe Ecosport Kiểu Dáng Sang Trọng Đẹp Mắt

Được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, cam kết hàng chính hãng, chất lượng hoàn toàn được đảm bảo. Với chất liệu inox cao cấp, luôn sáng bóng, không mài mòn, với khung thép không rỉ bên trong tạo độ vững chắc cao. Thành công của sản phẩm không thể không kể đến khả năng chịu lực tốt,  hạn chế hư hại khi va chạm mạnh hay trọng lượng cơ thể người. Độ ma sát hỗ trợ di chuyển lên, xuống xe được an toàn hơn nhờ những nút cao su nổi trên bề mặt bệ bước. Bề mặt sản phẩm nổi bật tên xe, mang đến cá tính, mạnh mẽ, tạo điểm nhấn cho ngoại hình.

>>Xem Thêm Bệ Bước Chân Ecosport chính hãng, thiết kế dành riêng, chất lượng cao.

2. Bệ Bước Chân Ecosport Chính Hãng Chất Lượng

Bệ Bước Chân Ecosport Chính Hãng Giá Tốt Nhất 01

Bệ Bước Chân Ecosport Chính Hãng Tại Tphcm Giá Tốt Nhất

Mẫu bệ bước này có thiết kế sang trọng, theo xu hướng thể thao, thiết kế zin theo xe với thanh dọc có gờ bệ đặt khớp với các gờ có sẵn đảm bảo độ vững chắc, cứng cáp cho sản phẩm. Không những mang lại diện mạo sang trọng cho xe mà còn hỗ trợ di chuyển lên, xuống xe được an toàn. Các nút cao su nổi trên bề mặt bệ bước góp phần hạn chế trơn trợt cho người dùng. Phụ kiện bền bỉ với thời gian sử dụng lâu dài, chất liệu inox cao cấp với khung thép không rỉ bên trong tạo độ vững chắc cao.

>>Xem Thêm Bậc Bước Chân Ecosport cao cấp, kiểu dáng thể thao, được nhiều khách hàng chọn lựa

3. Bệ Bước Inox Xe Ecosport Cao Cấp Tại Tphcm

Bệ Bước Chân Ecosport Chính Hãng Giá Tốt Nhất 02

Bệ Bước Chấm Bi Ecosport cao cấp chính hãng

Mẫu bệ bước sang trọng này sẽ tạo điểm nhấn cho xe thêm mạnh mẽ, khác xa vẻ nguyên bản. Được thiết kế zin theo xe, mang đến vẻ thẩm mỹ cao, hài hòa theo xe. Bệ có nút cao su nổi trên bề mặt cho sự vững chắc, hạn chế trơn trợt khi quý khách dẫm lên. Bệ được làm từ chất liệu inox cao cấp cùng khung thép không rỉ bên trong, sẽ tạo được độ vững chắc cao, nâng đỡ bước chân một cách dễ dàng. Sự góp mặt của bệ bước hoàn mang lại nhiều tiện ích và nâng cấp ngoại hình xe sang trọng hơn hẳn.

>>Xem Thêm Bệ Bước Lên, Xuống Ecosport tại tphcm, chất liệu inox siêu bền, kiểu dáng đẹp mắt

* Trên đây là những mẫu bệ bước xe Ecosport nhận được không ít phản hồi tích cực từ phía các khách hàng. Tất cả đều đảm bảo sự chất lượng và thẩm mỹ cao, nhập khẩu trực tiếp 100%, không qua trung gian.

>> Xem Tất Cả Phụ Kiện, Đồ Chơi Theo Xe Ford Ecosport Chính Hãng Giá Tốt Nhất Tại Mười Hùng Auto

Danh mục theo hãng xe

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline 0909668686
yahoo skype
Hỗ Trợ Kỹ Thuật
0906 79 9393
yahoo skype
Hỗ Trợ Bán Hàng
0909 66 8686
Đồ Chơi Xe Hơi