Tin tức

Bệ Bước Chân Santafe Thể Thao Zin Theo Xe Siêu Đẹp

( 18-09-2017 - 03:48 PM ) - Lượt xem: 1684

Những mẫu bệ bước chân santafe thể thao zin theo xe, hàng chính hãng, siêu đẹp, kiểu dáng sang trọng, được nhiều khách hàng chọn lựa.

Bệ Bước Chân Santafe Thể Thao Zin Theo Xe Siêu Đẹp

Sự góp mặt của phụ kiện bệ bước chân Santafe là một chọn lựa tuyệt vời nhằm cách tân xe theo hướng hiện đại, hợp thời nhất và mang đến nhiều tiện ích. Thành công của sản phẩm không thể không kể đến khả năng chịu lực tốt, giúp người dùng lên, xuống xe một cách an toàn. Thời gian qua, phụ kiện này luôn được các khách hàng đánh giá cao, nhận được không ít phản hồi tích cực. Chúng được thiết kế tuân thủ theo đúng form zin của xe, hài hòa, đẹp mắt và đảm bảo được sự chắc chắn cao. Ở đây chúng tôi giới thiệu đến quý khách các mẫu bệ bước đang được đông đảo chủ xế tìm đến.

Bệ Bước Chân Santafe

1. Bệ Bước Chân Santafe Zin Theo Xe Siêu Đẹp

Bệ Bước Chân Santafe Thể Thao Zin Theo Xe Siêu Đẹp 01

Bệ Bước Chân Santafe Cao Cấp Kiểu Dáng Thể Thao Cuốn Hút

Sản phẩm này có độ vững chắc cao, không bị hư hại do va chạm mạnh hay trọng lượng cơ thể người. Đồng thời nó còn được xem là cách thức nhấn mạnh vẻ mạnh mẽ cho xe, khác xa vẻ ban đầu chưa lắp đặt bệ. Chúng được chế tác theo phong cách thể thao làm tăng tính thẩm mỹ cho xe. Với sự kết hợp thêm lớp cao su tự nhiên trên bề mặt, góp phần gia tăng độ ma sát, hạn chế được hiện tượng trơn trợt xảy ra khi quý khách ra, vào xe. Sản phẩm được thiết kế dành riêng đảm bảo sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cao. Chất liệu làm nên làm inox cao cấp, bên trong là khung thép được đúc cứng cáp, thời gian sử dụng lâu dài.

>>Xem Thêm Bệ Bước Chân Santafe nhập khẩu trực tiếp 100%, không qua trung gian

2. Bậc Bước Chân Hyundai Santafe Chính Hãng Tại Tphcm

Bệ Bước Chân Santafe Thể Thao Zin Theo Xe Siêu Đẹp 02

Bậc Bước Chân Santafe Nhập Khẩu Chính Hãng Cao Cấp

Được xếp vào hàng cao cấp, là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, đảm bảo về mặt chất lượng, lẫn giá thành hợp lý. Việc chế tác dựa trên quy tắc chắc chắn cùng tính thẩm mỹ cao, giúp quý khách an tâm hơn khi sử dụng. Được thiết kế dành  riêng cho từng dòng xe, nên sự ăn khớp đã tạo được điểm nhấn nổi bật, mạnh mẽ cho chiếc xế hộp. Không dừng lại ở chức năng tăng thêm vẻ cá tính, thể thao cho xe, sản phẩm này còn có tác dụng bảo vệ phần hông tránh hư hại mỗi khi xảy ra va chạm. Thiết kế chuẩn form từng dòng xe, khớp với hông xe đảm bảo sự liền mạnh, tăng tính thẩm mỹ. Có gờ bệ đặt khớp với các gờ sẵn có không ảnh hưởng xấu đến vẻ ngoài xe. Chất liệu inox cao cấp, không mài mòn, kết hợp khung thép không rỉ bên trong tăng độ cứng cáp, chịu lực tốt. Các nút cao su nổi trên bề mặt bệ gia tăng độ ma sát, tăng tính an toàn khi sử dụng.

>>Xem Thêm Bậc Bước Hyundai Santafe cao cấp, giả cả tốt nhất

3. Bệ Bước Ngoài Hyundai Santafe Tại Tphcm Giá Tốt Nhất

Bệ Bước Chân Santafe Thể Thao Zin Theo Xe Siêu Đẹp 03

Bệ Bước Xe Santafe Inox Siêu Bền, Giá Rẻ

Là một phụ kiện thiết yếu theo xe, được cấu tạo vững chắc đảm bảo nâng đỡ bước chân người lên, xuống xe một cách an toàn. Mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi di chuyển, với khả năng bảo vệ phần hông xe tránh được hư hại mỗi khi xảy ra va chạm. Sản phẩm chất lượng này được xem là bệ dẫm chân, gia tăng tính an toàn cho con người, nhất là người già và trẻ em. Được làm từ chất liệu inox cao cấp, không mài mòn, kết hợp khung thép không rỉ bên trong tăng độ cứng cáp, chịu lực tốt. Bề mặt có thêm nút cao su nổi, gia tăng độ ma sát, tăng tính an toàn khi sử dụng.

>>Xem Thêm Bệ Bước Ngoài Hyundai Santafe chính hãng, cao cấp siêu bền

4. Bệ Bước Lên Xuống Santafe Tại Tphcm Cao Cấp

Bệ Bước Chân Santafe Thể Thao Zin Theo Xe Siêu Đẹp 04

Bệ Bước Santafe Lên Xuống Tại Tphcm Nhập Khẩu Trực Tiếp

Mẫu bệ bước này rất tinh xảo trong thiết kế, tạo điểm nhấn nổi bật theo hướng thể thao cá tính. Bệ được lắp đặt ôm khít phần hông dưới, mọi vít pát đều chắc chắn, loại trừ được trường hợp kém thẩm mỹ. Sử dụng bệ người dùng không phải lo ngại vấn đề trơn trợt khi dẫm lên vì bệ bước đã có sẵn các gờ ma sát. Chúng được làm từ cao su tự nhiên siêu bền, cho thời gian sử dụng lâu dài. Chất liệu inox chủ đạo bên trong được đúc khung thép không rỉ, chịu lực tốt, đảm bảo độ vững chắc cho người lên xuống xe một cách thuận tiện nhất.

>>Xem Thêm Bệ Bước Lên Xuống Xe Santafe tại Tphcm kiểu dáng thể thao bắt mắt

5. Bệ Bước Điện Santafe Thiết Kế Thể Thao Sang Trọng

Bệ Bước Chân Santafe Thể Thao Zin Theo Xe Siêu Đẹp 05

Bệ Bước Điện Thụt Thò Xe Santafe Siêu Đẹp

Bệ bước điện được sản xuất dựa trên thành công của bệ bước chân trước đó. Hiện đại ở khả năng tự động đưa ra, thụt vào, tiết kiêm diện tích và nâng cấp ngoại hình xe thể thao, sang trọng. Phụ kiện được thiết kế theo đúng chuẩn form xe, tạo được sự liền mạch và cứng cáp theo phong cách thể thao. Quý khách sẽ không phải lo ngại vấn đề trơn trợt cũng như khả năng chịu lực của sản phẩm. Bởi được cấu tạo bên trong một khung thép được đúc khá cứng cáp, lại hạn chế việc rỉ sét, bên ngoài bao bọc chất liệu inox cao cấp. Bệ bước còn mang đến một vẻ ngoài cường tráng, sang trọng và đẳng cấp cho chiếc xế hộp.

>>Xem Thêm Bệ Bước Điện Hyundai Santafe kiểu dáng thể thao sang trọng, giá tốt nhất

* Tất cả các mẫu bệ bước cao cấp trên đều được nhập khẩu trực tiếp 100%, không qua trung gian. Có thể thấy qua những tiện ích mà chúng mang lại sẽ hoàn toàn mang đến sự hài lòng cho người dùng.

>> Xem Tất Cả Phụ Kiện, Đồ Chơi Theo Xe Hyundai Santafe Nhập Khẩu Trực Tiếp Có Tại Mười Hùng Auto

Danh mục theo hãng xe

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline 0909668686
yahoo skype
Hỗ Trợ Kỹ Thuật
0906 79 9393
yahoo skype
Hỗ Trợ Bán Hàng
0909 66 8686
Đồ Chơi Xe Hơi