Tin tức

Có Nên Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô Cho Kính Lái Hay Không

( 14-10-2017 - 09:38 AM ) - Lượt xem: 7582

Dán phim cách nhiệt ô tô cho kính lái nên hay không nên? Phim có ảnh hưởng đến việc quan sát không? phim có thật sự chống nóng? Những băn khoăn ấy sẽ được giải đáp trong bài viết hôm nay.

Có Nên Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô

Vị trí kính lái của xe hơi là nơi đón ánh nắng trực tiếp nhiều nhất. Điều này tác động xấu đến tầm nhìn và độ tập trung của người lái. Ánh nắng xuyên qua lớp cửa kính, từ đó làm người lái mệt mỏi, giảm khả năng quan sát và nguy hiểm hơn là các bệnh về mắt. Một trong những biện pháp che chắn kính lái, được bàn tán nhiều nhất đó là “dán phim cách nhiệt”. Tuy nhiên, việc dán film cách nhiệt lại vướng phải một số thắc mắc như:  Phim có làm tối, méo hình, ảnh hưởng đến việc quan sát không? Dán phim có thật sự chống nóng như quảng cáo hay không? Những băn khoăn ấy sẽ được giải đáp trong bài viết hôm nay, mời bạn cùng xem qua.

Có Nên Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô 01

Có Nên Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô Hay Không

1. Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô Cho Kính Lái Có Đúng Như Lời Quảng Cáo?

Những phim cách nhiệt chất lượng kém với giá thành cực rẻ sử dụng cho kính lái gây lóa vào ban đêm, quá tối (độ xuyên sáng không đủ cao gây mất an toàn khi tham gia giao thông), chất lượng không ổn định, cản nhiệt không đáng kể, là những tác hại mà người dùng gặp phải khi chọn nhầm phim nhái, phim kém chất lượng. Thực tế, không ai dám phủ nhận độ hiệu quả khi “dán phim chống nóng chính hãng” cho kính lái. Bởi chúng hoàn toàn nhận được những phản hồi tích cực từ phía người sử dụng.

Có Nên Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô 02

Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô Cho Kính Lái

* Lựa chọn phim cách nhiệt chính hãng cho kính lái sẽ mang đến những lợi ích sau:

- Loại bỏ tia cực tím, bảo vệ người trong xe không còn lo ngại tác hại gây đen, xạm, ung thư da.

- Loại bỏ sức nóng mặt trời, cho không gian trong xe mát mẻ hơn.

- Giúp người lái xe không bị chói mắt.

- Độ trong suốt của màng phim, không cản tầm nhìn.

- Giữ lại mảnh kính vỡ, bảo vệ người trong xe tránh xác thương.

- Tăng thời gian làm mát, giảm tải cho máy lạnh và tiết kiệm nhiên liệu.

Có Nên Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô 03

Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô Cao Cấp Hiệu Quả

2. Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô Cho Kính Lái Có Ảnh Hưởng Đến Tầm Nhìn Không?

Ngoài các tiêu chí chống nóng, cách nhiệt, chống UV, phim cách nhiệt cho kính lái còn đòi hỏi có độ xuyên sáng cao, không chói, không lóa. Vậy lựa chọn phim kính lái như thế nào để không ảnh hưởng đến việc quan sát của người lái?

Thông thường, độ xuyên sáng sẽ tỷ lệ nghịch với độ cách nhiệt, nghĩa là độ xuyên sáng càng cao thì độ cách nhiệt, chống nóng càng giảm. Nhà sản xuất sẽ tính toán tỷ lệ này cho phù hợp với nhu cầu dán kính lái. Các dòng phim cao cấp chính hãng thường có độ xuyên sáng đạt ít nhất từ 50% -70% và có độ phản gương thấp, chống chói lóa cao. Đảm bảo được việc người lái quan sát tốt, hỗ trợ lái xe dễ dàng.

Có Nên Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô 04

Có Nên Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô Cho Kính Lái

3. Một Số Mẫu Phim Cách Nhiệt Cao Cấp Cho Kính Lái Bạn Nên Biết!

Gợi ý đến bạn 3 mẫu phim cách nhiệt ô tô cho kính lái được nhiều khách hàng chọn lựa trên thị trường hiện nay đó là: 3M thương hiệu Mỹ, Ntech chính hãng Hàn Quốc, Llumar sản xuất tại Mỹ. Tất cả đều được xếp vào danh sách những phim cách nhiệt, chống nóng vượt trội, chất lượng kiểm định khắc khe.

Có Nên Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô 05

Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô 3M Chính Hãng

Có Nên Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô 06

Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô Ntech Tại Tphcm

Có Nên Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô 07

Dán Phim Cách Nhiệt Llumar Chính Hãng Mỹ

Cùng điểm qua những tiện ích mang lại khi sử dụng một trong ba mẫu phim 3M, Ntech, Llumar:

* Được khuyến dùng để phòng tránh ung thư da: Bảo vệ da tránh được trường hợp đen, xạm, mẫm ngứa,…. Phòng tránh bệnh ung thư da. Nhờ khả năng ngăn cản 99% tia cực tím, và 80-90% tia hồng ngoại, riêng 3M có thể phòng chống 83-96% tia hồng ngoại.

* Không cản tầm nhìn, bảo vệ mắt: Khả năng xuyên sáng cao, gần như trong suốt, đảm bảo không ảnh hưởng đến tầm nhìn. Độ phản gương thấp, không chói, lóa, bảo vệ mắt hiệu quả.

* Bảo vệ an toàn, tránh xác thương: Những mảnh kính vỡ sẽ được màng phim giữ lại, không để găm và người và đồ dùng.

* Độ cách nhiệt cao, tiết kiệm nhiên liệu: Nhờ khả năng cách nhiệt, chống nóng, màng phim giúp thời gian làm mát trong xe nhanh hơn, giảm tải công suất làm việc cho máy lạnh, tiết kiệm nhiên liệu.

* Gia tăng tuổi thọ đồ dùng trên xe: Phim hấp thụ và phản xạ nhiệt tốt, bảo vệ đồ dùng da, nhựa, điện tử,… không còn lo ngại phai màu, rạn nứt do tác động của ánh nắng trực tiếp lâu ngày.

* Độ bền cao: Phim 3M, Ntech, Llumar có tuổi thọ cao có thể trên 10 năm. Màng phim hoàn toàn không bị bong, rộp, không bạc màu, không mùi, trên kính không xuất hiện gợn sóng. Thời gian bảo hành dịch vụ dán phim lâu dài từ 10-15 năm.

Có Nên Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô 08

Có Nên Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô Cho Kính Lái

>>> Có thể bạn muốn tìm hiểu thêm tiêu chí đánh giá phim chất lượng và dán phim cách nhiệt nào tốt nhất hiện nay.

Danh mục theo hãng xe

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline 0909668686
yahoo skype
Hỗ Trợ Kỹ Thuật
0906 79 9393
yahoo skype
Hỗ Trợ Bán Hàng
0909 66 8686
Đồ Chơi Xe Hơi