Tin tức

DÁN FILM CÁCH NHIỆT Ô TÔ CÓ THẬT SỰ CẦN THIẾT???

( 13-10-2017 - 05:05 PM ) - Lượt xem: 4991

Dán film cách nhiệt ô tô có thật sự cần thiết cho bạn và xế hộp hay không khi mà hiện tại bạn đang phải đối mặt với lượng ánh sáng mặt trời nóng như thiêu đốt? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc trên.

DÁN FILM CÁCH NHIỆT Ô TÔ

Bạn đang thắc mắc tại sao có nhiều người chọn dán film cách nhiệt ô tô đến vậy? Sự thật thì phim cách nhiệt nó có công dụng gì? Và dán film cách nhiệt ô tô có thật sự cần thiết hay không? Để tìm ra được câu trả lời cho những thắc mắc của mình, trước tiên hãy tìm hiểu về phim chống nóng ô tô cũng như những công dụng mà film cách nhiệt chính hãng mang lại.

Dán Film Cách Nhiệt Ô Tô Có Thật Sự Cần Thiết???

Dán Film Cách Nhiệt Ô Tô Cần Biết Những Điều Gì?

* Phim cách nhiệt là gì?

Theo như các nhà sản xuất, phim cách nhiệt là một dạng phim polyester kết hợp với công nghệ phún xạ, tráng phủ kim loại, phủ men gốm, lớp nano,… Phim sở hữu lớp keo tự dán nên khi để lên mặt trong cửa kính thì phim sẽ tự dán dính lại.

Sản phẩm được thiết kế với mục tiêu chính là giúp ngăn cản sự trao đổi và gia tăng lượng nhiệt qua kính, loại bỏ tia UV gây hại, cũng như bảo vệ được sự riêng tư của con người. Hiện nay, dán film cách nhiệt ô tô được xem là giải pháp tối ưu để giải quyết tình trạng nắng nóng ảnh hưởng đến không gian xe ô tô có chi phí phù hợp.

=>> Để hiểu rõ hơn những tiện ích mà phim mang lại, hãy cùng tìm hiểu ở mục bên dưới nhé.

Dán Film Cách Nhiệt Ô Tô Có Thật Sự Cần Thiết??? 01

Những Tác Hại Của Ánh Nắng Mặt Trời

* Những công dụng tuyệt vời của dán film cách nhiệt ô tô:

Như đã nói ở trên, phim cách nhiệt sở hữu nhiều tính năng cũng như công dụng tuyệt vời nhất trong việc chống nắng, chống nóng. Những tiện ích mà phim mang lại cụ thể như:

- Khả năng loại bỏ tia UVA, tia UVB lên đến 99%, bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, không sạm đen, đẩy lùi lão hóa.

- Lượng tia hồng ngoại, tử ngoại bị loại bỏ khoảng 70 – 80%, giảm tình trạng hư hại nội thất xe, tăng tuổi thọ hoạt động của các thiết bị.

- Phim có độ trong suốt, màu sắc từ trầm sáng đến tối giúp hấp thụ ánh sáng và đẩy ngược ra bên ngoài, tạo cho đôi mắt cảm giác dễ chịu.

Dán Film Cách Nhiệt Ô Tô Có Thật Sự Cần Thiết??? 02

Dán Film Cách Nhiệt Ô Tô Có Nhiều Tiện Ích

- Cung cấp độ che phủ cực tốt, màu càng tối thì có khả năng che phủ càng cao, có thể quan sát bên ngoài từ phía trong nhưng không thể nhìn từ ngoài vào trong cabin xe, tăng độ tuyệt mật.

- Không gian xe trở nên dễ chịu hơn, giảm 30% công suất máy điều hòa tiết kiệm năng lượng.

- Lớp keo của phim có khả năng liên kết các mảnh kính vụn do va chạm, giảm thiểu gây sát thương trực tiếp đến người ngồi trong xe.

Có thể thấy, chỉ với 1 lớp phim cách nhiệt nhưng lại mang đến nhiều công dụng hữu ích cho cả người dùng và nội thất xe ô tô. Vậy làm sao để chọn được những sản phẩm film chống nóng có chất lượng trên thị trường hiện nay đây?

Dán Film Cách Nhiệt Ô Tô Có Thật Sự Cần Thiết??? 03

Bảng Màu Của Phim Cách Nhiệt Ô Tô

* Cách chọn lựa dán phim cách nhiệt ô tô chính hãng tốt nhất.

Tại thời điểm hiện tại, sự xuất hiện tràn lan của các mẫu phim rẻ tiền, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây hoang mang người dùng. Sau đây là những cách giúp bạn lựa chọn được mẫu phim chất lượng:

- Những mẫu phim chống nóng ô tô chính hãng đều có khả năng thẩm thấu nhiệt rất chậm, cản được 99% tia cực tím và 83 - 96% tia hồng ngoại.

- Các tấm kính sau khi dán phim sẽ giữ lại lượng nhiệt trên kính nhưng cho không gian mát mẻ. Bạn có thể dùng tay cảm nhận, nếu kính nóng chứng tỏ đây là sản phẩm chính hãng.

- Phim cách nhiệt chất lượng làm giảm công suất làm việc của máy lạnh, tiết kiệm nhiêu liệu cho xe.

- Tuy có màu tối nhưng phim cách nhiệt sau khi dán lên kính xe lại cho độ trong suốt, không có vết rằn ri, không gây hoa mắt – buồn nôn.

Dán Film Cách Nhiệt Ô Tô Có Thật Sự Cần Thiết??? 04

Bảng Đo Độ Xuyên Sáng Của Film Cách Nhiệt

=> Bên cạnh đó, bạn còn có thể nhờ cơ sở cung cấp sử dụng máy đo nhiệt, máy chiếu tia hồng ngoại để kiểm tra chất lượng. Hãy cân nhắc chọn lựa những đại lý, nhà phân phối uy tín, sở hữu giấy ủy quyền từ công ty đại diện của các hãng phim để bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm một cách an toàn nhất.

Trong cộng đồng ô tô hiện nay, nhiều dòng phim cách nhiệt chính hãng được các chủ xe đánh giá và liệt kê vào danh sách “Những mẫu phim cách nhiệt nên dán cho ô tô, xe hơi”. Điển hình nổi bật như phim chống nóng 3M của Hoa Kỳ, NTech của Hàn Quốc, Llumar của Mỹ,… có chất lượng vượt trội.

Dán Film Cách Nhiệt Ô Tô Có Thật Sự Cần Thiết??? 05

Phim Cách Nhiệt 3M Chính Hãng Cho Ô Tô

Dán Film Cách Nhiệt Ô Tô Có Thật Sự Cần Thiết??? 06

Phim Cách Nhiệt NTech Chính Hãng Cho Ô Tô

Dán Film Cách Nhiệt Ô Tô Có Thật Sự Cần Thiết??? 07

Phim Cách Nhiệt Llumar Chính Hãng Cho Ô Tô

Dan Film Cach Nhiet Oto

Việc dán film cách nhiệt ô tô ngày nay đã trở thành một việc cần thiết khi bạn đi xe ô tô, xe hơi. Nó sẽ bảo vệ bạn tránh khỏi những tác nhân gây hại đến sức khỏe làn da của bạn cũng như gia tăng tuổi thọ nội thất xe. Chỉ cần bỏ ra một số tiền không lớn mà cũng không nhỏ nhưng bạn đã có thể bảo vệ chính mình và người thân.

>>> Tìm hiểu thêm Dán Phim Cách Nhiệt Nào Tốt Nhất - Tư Vấn Chọn Phim Ô Tô

Danh mục theo hãng xe

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline 0909668686
yahoo skype
Hỗ Trợ Kỹ Thuật
0906 79 9393
yahoo skype
Hỗ Trợ Bán Hàng
0909 66 8686
Đồ Chơi Xe Hơi