Tin tức

DÁN PHIM CÁCH NHIỆT LOẠI NÀO HIỆU QUẢ NHẤT?

( 14-10-2017 - 11:33 AM ) - Lượt xem: 2141

Dán phim cách nhiệt loại nào hiệu quả nhất là vấn đề mà nhiều chủ xe gặp phải khi mà trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều mẫu phim với giá thành khác nhau.

Dán Phim Cách Nhiệt Loại Nào

Cảm giác ra sao nếu bạn từ ngoài bước vào một không gian kín “nóng như cái lò” của ô tô. Cái nắng “bổ đầu” không chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi mà còn khiến xế hộp của bạn thành cái “lò nướng bánh”. Để chống lại sự ngay ngắt của nắng nóng, các trung tâm phụ kiện đã cho nhập về các mẫu phim chống nóng ô tô. Sản phẩm giúp bạn chống nắng, chống nóng cho ô tô, đem đến không gian thoáng mát.

Dán Phim Cách Nhiệt Loại Nào Hiệu Quả Nhất?

Dán Phim Cách Nhiệt Loại Nào Chất Lượng Nhất

Thế nhưng, với sự ra đời đại trà của nhiều loại phim cách nhiệt khiến người tiêu dùng luôn đau đầu vì phải lựa chọn film chống nắng tốt nhất cho xế hộp. Dán phim cách nhiệt loại nào hiệu quả nhất? là câu hỏi đeo bám theo người tiêu dùng khi đứng trước nhiều sự chọn lựa phim chống nóng cho ô tô. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn cách để chọn phim chính hãng chất lượng và giới thiệu những dòng film cách nhiệt được ưa chuộng hiện nay.

Dán Phim Cách Nhiệt Loại Nào Hiệu Quả Nhất? 01

Nên Dán Phim Cách Nhiệt Loại Nào Tốt Nhất?

* Tại sao phải dán phim cách nhiệt cho ô tô?

Không có gì được tạo ra mà không có ý nghĩa, ngay cả sản phẩm phim cách nhiệt cũng thế. Loại phim này có thành phần cấu tạo và thiết kế đặc biệt, giúp loại bỏ các tia tử ngoại – tia UV có hại cho da, cũng như tia hồng ngoại khiến tình trạng xe bị hấp hơi nóng hơn khi chạy – đỗ xe dưới trời nắng.

Lượng nhiệt từ ánh nắng Mặt trời được phim hấp thụ lại, chỉ để ánh sáng dịu dẫn vào trong, cho một không gian mát mẻ, tiết kiệm năng lượng hoạt động của máy điều hòa, bảo vệ nội thất xe khỏi những bức xạ gây hại.

Dán Phim Cách Nhiệt Loại Nào Hiệu Quả Nhất? 02

Các Tiện Ích Của Phim Cách Nhiệt Ô Tô

Các loại phim cao cấp được nhà sản xuất tráng thêm một lớp phản quang cho khả năng chống chói mắt, không bị ánh đèn pha từ xe đối diện hay mặt trời chiếu thẳng góc kính gây ảnh hưởng đến mắt, tăng khả năng quan sát đảm bảo an toàn.

Đặc biệt hơn nữa chính là lớp keo dính vô cùng chắc chắn, giúp giữ chắc những mảnh kính vỡ do những cú va chạm mạnh tình cờ làm bể kính xe. Điều này cực kì tốt, nó làm giảm thiểu khả năng gây sát thương cho người ngồi trong xe.

Dán Phim Cách Nhiệt Loại Nào Hiệu Quả Nhất? 03

Bảng Màu Phim Cách Nhiệt Ô Tô Chính Hãng

* Điểm danh những mẫu phim cách nhiệt ô tô chính hãng tiêu biểu.

Tại thị trường Việt Nam suốt nhiều năm qua, nhiều hãng sản xuất phim lớn nhỏ trên thế giới đã cho cung cấp các dòng phim cách nhiệt của họ cùng với mức giá khác nhau. Tuy giá thành chênh lệch nhưng những tính năng tiêu chuẩn của phim vẫn được đảm bảo. Vậy nên dán phim cách nhiệt loại nào có chất lượng nhất?

Nổi bật nhất hiện nay có các dòng phim cách nhiệt 3M, NTech, Llumar, V-kool, Johnson, Sungard,… Cùng tìm hiểu một số thông tin về những dòng phim tiêu biểu sau nhé:

1. Phim cách nhiệt 3M

Dòng phim cách nhiệt 3M là sản phẩm tiêu biểu của tập đoàn 3M hàng đầu Hoa Kỳ, sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại. Công ty 3M đã lựa chọn đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam từ năm 1994 và cho cung cấp nhiều sản phẩm, nổi bật là phim chống nóng 3M.

Dán Phim Cách Nhiệt Loại Nào Hiệu Quả Nhất? 04

Phim Cách Nhiệt 3M Chính Hãng Mỹ

Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng hữu ích trong việc chống nóng, chống nắng cho người. Phim bảo vệ nội thất xe không bị phai màu, chống được các tia nắng độc hại lên đến 80%, bảo vệ làn da và đôi mắt người lái. Phim cách nhiệt 3M chính hãng có chế độ bảo hành từ 10 – 15 năm, bạn có thể kiểm tra thời hạn thông qua phiếu bảo hành điện tử do chính công ty cung cấp.

2. Phim cách nhiệt chống nóng NTech

Khi được hỏi nên dán phim cách nhiệt loại nào chính hãng nhất hiện nay, thì phim cách nhiệt NTech cao cấp, dòng phim chất lượng đến từ đất nước ở Châu Á. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hàn Quốc, sản xuất theo công nghệ tráng phủ nano tiên tiến, chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Hãng NTech Hàn Quốc đã có mặt tại thị trường Việt Nam khá lâu và đến nay vẫn được nhiều chủ xe chọn dùng bởi chất lượng.

Dán Phim Cách Nhiệt Loại Nào Hiệu Quả Nhất? 05

Phim Cách Nhiệt NTech Chính Hãng Korea

Phim có khả năng chống tia UV, tia tử ngoại lên đến 70%. Bên cạnh đó, sản phẩm còn ngăn chặn được một lượng lớn các bức xạ, ánh sáng gây hại cho mắt người, giảm độ chói sáng khi phản chiếu qua kính lái. Sản phẩm có nhiều mức giá thành phù hợp với từng nhu cầu và dòng xe, chế độ bảo hành đến 10 năm theo chính sách của nhà sản xuất.

3. Phim chống nóng Llumar

Được nhiều người lựa chọn khi được hỏi dán phim cách nhiệt loại nào cho chất lượng tốt nhất, Llumar chính là cái tên luôn được các chủ xe nhắc đến. Sản phẩm do chính công ty Llumar sản xuất tại Mỹ, theo quy trình công nghệ tiên tiến, dưới sự phát minh của nhiều nhà khoa học.

Dán Phim Cách Nhiệt Loại Nào Hiệu Quả Nhất? 06

Phim Cách Nhiệt Llumar Chính Hãng Mỹ

Sản phẩm bảo vệ làn da người khỏi các tia bức xạ, tia tử ngoại lên đến 60%, giữ cho đôi mắt của người lái không bị chói hay chóa mắt, tăng khả năng an toàn khi lái xe lên gấp nhiều lần. Các đại lý, nhà phân phối cung cấp nhiều gói phim Llumar chính hãng với giá thành khác nhau, có chế độ bảo hành lên đến 10 năm.

Dan Phim Cach Nhiet Loai Nao

=>> Với những chia sẻ mà câu hỏi dán phim cách nhiệt loại nào cho ô tô nhắc đến, mong rằng bạn sẽ có những lựa chọn chuẩn xác với các dòng phim cách nhiệt chính hãng cho xế hộp của bạn. Sử dụng dán phim cách nhiệt chất lượng tốt sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe làn da của bạn cũng như cho không gian cabin mát mẻ, dễ chịu.

>>> Mời bạn tham khảo thêm bài chia sẻ Dán Film Cách Nhiệt Ô Tô Có Thật Sự Cần Thiết?

Danh mục theo hãng xe

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline 0909668686
yahoo skype
Hỗ Trợ Kỹ Thuật
0906 79 9393
yahoo skype
Hỗ Trợ Bán Hàng
0909 66 8686
Đồ Chơi Xe Hơi