Tin tức

Dán Phim Cách Nhiệt Nào Tốt Nhất - Tư Vấn Chọn Phim Ô Tô

( 10-10-2017 - 05:16 PM ) - Lượt xem: 3945

Phim cách nhiệt đang trở nên phổ biến, có rất nhiều dòng phim khác nhau, thật không dễ để chọn ra đâu là phim chất lượng, cao cấp. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa phim cách nhiệt tốt nhất!

Dán Phim Cách Nhiệt Nào Tốt Nhất

Lưu thông dưới thời tiết nắng nóng quả không mấy dễ chịu, có thể khiến người trong xe luôn cảm thấy lo sợ với lượng tia cực tím, hồng ngoại - một trong những nguyên nhân gây nên bệnh ung thư da. Hệ quả nắng nóng còn có thể giảm tuổi thọ làm việc của hệ thống điều hòa, nghiêm trọng hơn là có thể ảnh hưởng đến đường điện trong xe. Không những thế, chiếc xe dưới nắng nóng sẽ là nguyên nhân của việc nội thất xuống cấp, kể cả ghế hoặc các phụ kiện, đồ dùng. Và rất nhiều lo ngại khác, khiến các thành viên trong xe không được mấy thoải mái.

Dán Phim Cách Nhiệt Nào Tốt Nhất 01

Dán Phim Cách Nhiệt Nào Tốt Nhất Hiện Nay

!!! Đừng lo tất cả các yếu điểm trên sẽ được khắc phục hoàn toàn khi bạn dán phim cách nhiệt cho xe hơi, ô tô. Vậy dán phim cách nhiệt sẽ mang đến những lợi ích gì? và Dán phim cách nhiệt nào tốt nhất hiện nay? Bài viết hôm nay sẽ làm rõ vấn đề này, cho bạn một số kinh nghiệm chọn lựa phim chất lượng cho xe.

Dán Phim Cách Nhiệt Nào Tốt Nhất 02

Phim Cách nhiệt Cho Ô Tô Cao Cấp Tại Tphcm

1. Mục Đích Của Việc Dán Phim, Film Cách Nhiệt Cho Ô Tô

Phim cách nhiệt ra đời nhằm khắc phục những nhược điểm của kính trắng thông thường. Mang đến sự dễ chịu, riêng tư, tiện nghi, bảo vệ người dùng và đồ dùng trong xe,…

* Bảo vệ da: Da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài, liên tục, có thể hư tổn, đen xạm, và bệnh ung thư da cũng khó tránh khỏi. Khi dán phim cách nhiệt, những tác động này sẽ giảm đến 99%, thật sự cần thiết trong việc bảo vệ sức khỏe.

* Bảo vệ mắt: Màng phim cách nhiệt có tác dụng chống chói - lóa rất tốt. Ngay cả khi trời nắng gay gắt thì bạn vẫn có thể dễ dàng quan sát bình thường ra bên ngoài thông qua lớp phim. Điều nay đảm bảo không còn lo ngại nắng chói gây giảm tầm nhìn, mắt cũng được bảo vệ tốt hơn. Màng phim cũng hạn chế ánh đèn pha trực tiếp ảnh hướng đến mắt người trong xe.

* Bảo vệ tài sản: Ánh nắng mặt trời trực tiếp là hiểm họa của đồ dùng nội thất như da, nhựa, điện tử,… Cũng nhờ có khả năng hấp thụ và phản xạ nhiệt năng mà phim cách nhiệt có thể bảo vệ đồ nội thất tránh khỏi tình trạng phai màu, rạn nứt, biến dạng.

* Phòng tránh xác thương: Trường hợp kính vỡ các mảnh kính sẽ được giữ lại hoàn toàn trên phim, đều này đảm bảo an toàn cho mọi thành viên. Đây là một ưu điểm cải thiện đáng kể sự thiếu sót của kính trắng.

* Làm mát, tiết kiệm nhiên liệu: Có thể cách nhiệt, chống nóng nên màng phim tạo được không gian mát mẻ trong xe. Tăng thời gian làm mát của máy điều hòa, giảm tải công suất làm việc, đồng nghĩa với việc tiết kiệm nhiên liệu cho xe.

Dán Phim Cách Nhiệt Nào Tốt Nhất 03

Dán Phim Cách Nhiệt Nào Tốt Nhất Tại Tphcm

2. Tiêu Chí Đánh Giá Dán Phim Cách Nhiệt Nào Tốt Nhất

Các hãng phim cách nhiệt sẽ có những phương pháp sản xuất khác nhau và cơ chế hấp thụ riêng theo đặc thù sản phẩm của mình. Dù sử dụng phương pháp và nguyên liệu nào thì cuối cùng chọn lựa Dán phim cách nhiệt nào tốt nhất cũng phải tuân thủ theo các tiêu chí sau:

- Khả năng hấp thụ: Là khả năng giữ lại tổng số nhiệt lượng và ánh sáng mặt trời, không để ảnh hưởng vào trong xe. Để kiểm tra khả năng hấp thụ của loại phim đó như thế nào, có thể kiểm tra bằng cách ngồi trong xe và chạm tay lên kính, phim hấp thụ nhiệt nhiều, mặt trong kính sẽ rất mát.

- Khả năng lọc tia tử ngoại: Phim chất lượng có thể loại trừ được 99% tia độc hại: UVA, UVB, UVC, những tia này có thể làm da cháy nắng và trong một thời gian dài có thể gây ung thư da.

- Độ xuyên sáng (VLT): Được hiểu là lượng ánh sáng có thể đi qua hệ thống kính dán phim, tính bằng %. Phim kém chất lượng có VLT thấp có hiệu quả chống chói cao hơn, ngược lại phim cao cấp có VLT cao, sẽ giữ được ánh sáng tự nhiên.

- Dán phim cách nhiệt nào tốt nhất dựa trên độ phản quang (VLR): Phim có VLR cao sẽ chống chói hiệu quả hơn.

- Khả năng phản xạ năng lượng mặt trời: Dùng để đo khả năng loại bỏ năng lượng mặt trời dưới dạng ánh sáng nhìn thấy, bức xạ hồng ngoại và tia tử ngoại.

- Thành phần mặt trời tuyền qua: Tổng số năng lượng mặt trời có thể đi qua kính, thường tính bằng %. Khi ánh nắng chiếu vào kính, năng lượng có thể đi qua tấm kính, bị kính hấp thụ hoặc phản xạ lại. Phim dán kính làm thay đổi lượng truyền qua, thường tính bằng %, cho biết tổng số năng lượng có thể đi qua kính và film.

Dán Phim Cách Nhiệt Nào Tốt Nhất 04

Phim Cách Nhiệt Cho Ô Tô Chính Hãng Cao Cấp

3. Dán Phim Cách Nhiệt Nào Tốt Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay?

Nguồn gốc của phim cách nhiệt cũng là một cách để khẳng định chất lượng của phim. Hiện nay, dòng phim được nhiều khách hàng chọn lựa nhiều nhất đó là 3M chính hãng Mỹ, Ntech chính hãng Hàn Quốc, và Llumar cao cấp của Mỹ. Các đơn vị phân phối phim chính hãng đều phải có giấy ủy quyền phân phối. Phần này sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc Dán phim cách nhiệt nào tốt nhất ?

 * Phim cách nhiệt 3M của tập đoàn 3M

Là một trong những dòng phim đầu tiên trên thế giới, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến tại Mỹ, đạt chuẩn chất lượng Châu Âu, cho phép ngăn cản 83-96% tia hồng ngoại, yếu tố gây nóng của ánh mặt trời. Phim có khả năng chống chói tốt, “chống” tia UV đến 99%, được khuyến nghị sử dụng bởi Hiệp Hội Chống Ung Thư Da của Mỹ. Ngoài ra, 3M còn đảm đầy đủ những khả năng của một phim cách nhiệt cao cấp như: Bảo vệ sức khỏe người trong xe, bảo vệ đồ dùng, làm mát, tiết kiệm nhiên liệu, phòng tránh xác thương,… Khi hỏi đến Dán phim cách nhiệt nào tốt nhất ? thì không thể bỏ sót được dòng phim này.

Dán Phim Cách Nhiệt Nào Tốt Nhất 05

Dán Phim Cách Nhiệt 3M Cho Ô Tô Tại Tphcm

Dán Phim Cách Nhiệt Nào Tốt Nhất 06

Dán Phim Cách Nhiệt, Chống Nóng 3M Mỹ

Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, chống hàng nhái, hàng giả. 3M Việt Nam triển khai chương trình bảo hành điện tử. Qua đó với một mã code, người dùng có thể đăng nhập hệ thống quản lý của 3M Việt Nam, kiểm tra chi tiết các thông tin liên quan: ngày, tháng dán phim, mã phim cho từng vị trí kính, thời hạn bảo hành...

Phim cách nhiệt 3M chính hãng luôn kèm theo phiếu bảo hành và tem phản quang chống giả, chỉ trong hệ thống đại lý phân phối của 3M Việt Nam mới có mã code phiếu bảo hành.

Thời gian bảo hành dịch vụ dán phim 3M từ 10-15 năm.

Dán Phim Cách Nhiệt Nào Tốt Nhất 07

Tem Phản Quang Phim Cách Nhiệt 3M

Dán Phim Cách Nhiệt Nào Tốt Nhất 08

Phiếu Bảo Hành Điện Tử Dán Phim 3M

>>> Có thể bạn muốn biết thêm thông tin về bảng báo giá phim cách nhiệt 3m chính hãng

* Phim Cách Nhiệt Llumar chính hãng Mỹ

Phim cách nhiệt, chống nóng đến từ Mỹ, là sản phẩm công nghệ cao, một trong những phim cách nhiệt đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Khả năng loại bỏ 99% tia cực tím và 80-90% tia hồng ngoại. Có tác dụng bảo vệ sức khỏe cho người trong xe, tăng tuổi thọ đồ dùng nội thất, ổn định nhiệt độ mát mẻ trong xe. Được đề xuất cho bạn để tiết kiệm năng lượng, giảm tải cho hệ thống làm mát trong xe, ngăn sức nóng mặt trời. Nằm trong dánh sách những mẫu phim cách nhiệt, chống nóng chất lượng cao dành cho xe ô tô.

Dán phim cách nhiệt Llumar chính hãng có thời gian bảo hành từ 10-15 năm.

Dán Phim Cách Nhiệt Nào Tốt Nhất 09

Dán Phim Cách Nhiệt Llumar Chuyên Nghiệp

Dán Phim Cách Nhiệt Nào Tốt Nhất 10

Dán Phim Llumar Chính Hãng Mỹ Cho Ô Tô

>>> Có thể tìm hiểu chi tiết hơn về chất lượng phim và bảng báo giá phim cách nhiệt Llumar chính hãng

* Phim cách nhiệt Ntech chính hãng Hàn Quốc

Phim cách nhiệt Ntech là thương hiệu nổi tiếng với công nghệ sản xuất tiên tiến tại Hàn Quốc. Sử dụng dòng phim này là cách thức bảo vệ sức khỏe người trong xe, bởi chúng có thể ngăn 99% tia cực tím và 80-90% tia hồng ngoại. Nằm trong số những hãng phim cao cấp, cách nhiệt, chống nóng tuyệt vời nên Ntech luôn đảm bảo được những khả năng: Bảo vệ da, mắt người trong xe, gia tăng tuổi thọ sử dụng đồ nội thất, tiết kiệm năng lượng, tăng thời gian làm mát trong xe, phòng tránh xác thương,… Phim hiện đang được sử dụng rộng rãi, chất lượng luôn được đánh giá cao.

Thời gian bảo hành của dịch vụ dán phim cách nhiệt Ntech chính hãng lên đến 10 năm.

Dán Phim Cách Nhiệt Nào Tốt Nhất 11

Dán Phim Cách Nhiệt Ntech Cho Ô Tô

Dán Phim Cách Nhiệt Nào Tốt Nhất 12

Dán Phim Cách Nhiệt Nào Tốt Nhất Trên Thị Trường

>>> Bạn có thể tham khảo thêm bảng báo giá phim cách nhiệt Ntech chính hãng Hàn Quốc.

* Có thể thấy 3M, Ntech, Llumar là ba mẫu phim cách nhiệt được đông đảo khách hàng sử dụng trong thời gian qua. Để có được sự dễ chịu khi lái xe trong thời tiết nắng nóng thì sự góp mặt của một trong ba mẫu phim này là điều quan trọng hàng đầu. Ngoài ra, trên thị trường cũng đang rầm rồ lên một số mẫu phim cách nhiệt:  V-Kool, Johnson, FSK, Rabon,…

>>>> Mời xem chi tiết quá trình dán phim cách nhiệt cho ô tô, xe hơi chuyên nghiệp

Danh mục theo hãng xe

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline 0909668686
yahoo skype
Hỗ Trợ Kỹ Thuật
0906 79 9393
yahoo skype
Hỗ Trợ Bán Hàng
0909 66 8686
Đồ Chơi Xe Hơi