Tin tức

“GIỰT MÌNH” BẢNG BÁO GIÁ DÁN PHIM CÁCH NHIỆT 3M GIÁ RẺ GÂY HOẢNG SỢ

( 05-09-2017 - 05:47 PM ) - Lượt xem: 13298

Bảng báo giá dán phim cách nhiệt 3m giá rẻ đã lừa dối 1000+ khách hàng trong thời gian qua do nhu cầu sử dụng tăng cao.

“GIỰT MÌNH” BẢNG BÁO GIÁ DÁN PHIM CÁCH NHIỆT 3M GIÁ RẺ GÂY HOẢNG SỢ

Bảng báo giá dán phim cách nhiệt 3m luôn là một trong những dịch vụ được nhiều chủ xe lựa chọn khi vừa lấy xe về. Và việc có thể tìm ra đại lý, nhà phân phối báo giá dán phim cách nhiệt 3m chính hãng tại Tphcm khá là khó khăn. Bởi thị trường hiện nay tràn ngập những cơ sở cung cấp báo giá dán phim cách nhiệt 3m với mức giá rẻ khiến nhiều người giật mình vì không biết đâu là phim giả, phim thật.

Báo Giá Dán Phim Cách Nhiệt 3M

Báo Giá Dán Phim Cách Nhiệt 3M

Nhu cầu dán phim cách nhiệt 3m chính hãng ngày càng gia tăng cũng kéo theo việc tràn lan phim cách nhiệt 3m giả, khiến các chủ xe hoang mang, lo lắng. Hơn nữa, có đến 80-90% đơn vị là cung cấp phim giả. Các đơn vị này vì ham lợi nhuận mà không quan tâm đến uy tín, chất lượng, cung cấp cho khách hàng các mẫu phim giả, gây nên nhiều tác hại khác nhau trong thời gian ngắn cũng như về lâu dài cho chủ xe. Chính điều này mà các khách hàng đã bị lừa dối trắng trợn, tuy nhiên các sản phẩm phim cách nhiệt 3m giả thì vẫn “ngang nhiên” được các cửa hàng chọn lựa để cung cấp đến các khách hàng nhằm đem lại lợi nhuận cao cho mình.

Để đánh vào tâm lý khách hàng, những đơn vị cung cấp phim giả, đưa ra bảng báo giá dán phim cách nhiệt 3m giá rẻ chỉ từ 1-2 triệu đồng. Trong khi đó, bảng giá phim cách nhiệt 3m chính hãng Mỹ thường giao động từ 5.000.000-11.000.000.

Nhiều cửa hàng tại tphcm luôn nói rằng họ cung cấp phim cách nhiệt 3m chính hãng nhưng khi hỏi về các giấy tờ chứng nhận ủy quyền, phiếu bảo hành thì ít ai đưa ra được.

* Phim 3m giả được các cơ sở lấy phim kém chất lượng và in dòng logo 3M lên mặt phim. Khi sử dụng, các bạn sẽ không hề cảm nhận được những khả năng chống nóng như trên quảng cáo về phim cách nhiệt 3m chính hãng.

Báo Giá Dán Phim Cách Nhiệt 3M 04

Báo Giá Dán Phim Cách Nhiệt 3M Chính Hãng

* Phim giả chỉ làm giảm khoảng 50% tia UV và không hề loại bỏ được hết các tia tử ngoại, tia hồng ngoại độc hại, lâu ngày sẽ khiến làn da của bạn trở nên nám đen và nặng hơn là có thể bị các bệnh về da như ung thư da. Bên cạnh đó, khả năng tản nhiệt của phim giả cũng rất kém, không gian của xe vẫn nóng bức dù đã dán phim, gây mất tập trung cho người lái và khiến người ngồi cảm thấy khó thở hơn.

Báo Giá Dán Phim Cách Nhiệt 3M 01

Bảng Giá Phim Cách Nhiệt 3m

* Hệ quả xấu nhất có thể gây mất sự an toàn cho người ngồi trong xe đó là cảm giác choáng, chóng mặt khi nhìn vào các kính dán phim giả. Những đường vân rằn ri, mùi hôi khó chịu tỏa ra từ phim khiến người lái mất tập trung, người ngồi có tiền sử bị say xe sẽ dễ choáng, buồn nôn hơn.

=> Vậy làm sao để bạn tránh gặp phải hàng nhái, hàng giả khi lựa chọn phim cách nhiệt 3M tại các cửa hàng. Những tiêu chí nào để đánh giá được đại lý phim cách nhiệt 3m đó đang phân phối phim cách nhiệt 3M chính hãng. Sau đây là những giải pháp giúp các bạn có thể tự phân biệt được hàng giả và hàng thật.

Báo Giá Dán Phim Cách Nhiệt 3M 02

Đại Lý Phim Cách Nhiệt 3m

- Kiểm tra giấy chứng nhận ủy quyền:

Tại thị trường Tphcm, giấy ủy quyền đại lý phân phối phim cách nhiệt 3M chính hãng được kí bởi công ty 3M Việt Nam, có đóng mộc đỏ, kiểm tra thời gian kí kết giấy ủy quyền.

- Kiểm tra phiếu bảo hành phim:

Hầu như phim giả đều không có thông tin bảo hành bởi loại phiếu này được tích theo điện tử không thể làm giả, chỉ có các đại lý chính hãng mới có thể cấp cho các bạn mẫu phiếu bảo hành điện tử này. Khi muốn tra thông tin về phim hay thời gian bảo hành, các bạn cần truy cập vào trang chủ của 3M và nhập đúng số Seri trên phiếu.

Báo Giá Dán Phim Cách Nhiệt 3M 03

Phim Cách Nhiệt 3m Chính Hãng

- Lựa chọn các đại lý, nhà phân phối lớn có uy tín tại Tphcm, cung cấp đầy đủ các giấy tờ như giấy ủy quyền, phiếu bảo hành được cấp trực tiếp từ công ty 3M Việt Nam khi bạn đến xem sản phẩm.

Hãy tham khảo các thông tin về thông tin chi tiết, xem xét bảng báo giá dán phim cách nhiệt 3m của nhiều cửa hàng trước khi lựa chọn đem xe đến dán phim tại đại lý đó.

Gì cũng vậy, một sản phẩm chất lượng thì phải kèm theo giá thành cao, bởi sau nó là cả một quá trình nghiên cứu, sản xuất đầy kì công. Phim cách nhiệt 3M chính hãng trước khi được đưa ra thị trường đều được kiểm tra nghiêm ngặt. Vì thế không gì là khó hiểu khi giá thành của nó khá cao khi nhập về Việt Nam.

Bỏ ra một khoản đầu tư lớn nhưng đổi lại các bạn sẽ được sử dụng phim cách nhiệt 3M chính hãng, có nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn trong việc bảo vệ sức khỏe của chính mình và người thân trước những tác hại từ các tia nắng độc hại, cũng như khả năng che phủ, tính năng cản nhiệt của phim.

Tuy nhiên, để bạn có thể dễ dàng chọn lựa được phim cách nhiệt 3M chính hãng thì nên tham khảo các địa chỉ website có tiếng trên thị trường phụ kiện ô tô, xe hơi, được nhiều người đánh giá cao về chất lượng, chính sách bảo hành và hậu mãi chu đáo.

=>>> CLICK NGAY "BÁO GIÁ DÁN PHIM CÁCH NHIỆT 3M" CHÍNH HÃNG

Danh mục theo hãng xe

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline 0909668686
yahoo skype
Hỗ Trợ Kỹ Thuật
0906 79 9393
yahoo skype
Hỗ Trợ Bán Hàng
0909 66 8686
Đồ Chơi Xe Hơi