Tin tức

Mẫu Độ Pô Kia K3 Cá Tính Thể Thao Giá Tốt

( 18-09-2017 - 09:03 AM ) - Lượt xem: 909

Những mẫu độ pô xe Kia K3 cá tính thể thao giá tốt nhất được nhiều khách hàng chọn lựa. Mang đến dáng vẻ thể thao đầy cuốn hút.

Mẫu Độ Pô Kia K3 Cá Tính Thể Thao Giá Tốt

Độ pô Kia K3 đang được nhiều chủ xế hướng đến, dịch vụ này được xem là cách thức nâng cấp ngoại hình, âm thanh xe theo xu hướng thể thao, cá tính. Các mẫu đuôi pô thể thao sẽ đem lại một ngoài hình đầy cuốn hút cho xe, và hơn thế nữa khi độ pô âm thanh, tiếng nổ cũng có phần cuốn hút hơn hẳn. Có thể thấy, khi lựa chọn dịch vụ làm mới xe, hợp thời thì không thể nào bỏ qua được dịch vụ đô pô. Công nghệ này đỏi hỏi trình độ tay nghề cao, để có thể hoàn thiện thẩm mỹ, và chất lượng âm thanh, tiếng nổ. Bài viết này sẽ tổng quát các mẫu đuôi pô và cách độ được nhiều khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua.

Độ Pô Kia K3

1. Độ Pô Vuông Thể Thao Kia K3 Siêu Đẹp

Mẫu Độ Pô Kia K3 Cá Tính Thể Thao Giá Tốt 01

Độ Pô Vuông Thể Thao Kia K3 Tại Tphcm Siêu Đẹp

Đuôi pô có thiết kế sang trọng, sẽ mang đến diện mạo sang trọng cho phần sau xe. So với nguyên bản thì đuôi pô thể thao có phần mạnh mẽ hơn, giúp xế hộp thoát ra khỏi vẻ đại trà, kém nổi bật trước đó. Ngày nay, nhu cầu nâng cấp xe ngày một tăng, và để làm đẹp xe thì không thể nào bỏ qua được mẫu đuôi pô này. Chúng được làm từ inox cao cấp, không rỉ, chịu nhiệt tốt, tiết kiệm chi phí thay mới cho người dùng. Cấu trúc vừa vẹn, hài hòa theo xe, tạo vẻ thẩm mỹ cao. Được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp tại Úc, Mỹ, Đài Loan.

>> Xem Ngay Độ Pô Vuông Thể Thao Kia K3 chuyên nghiệp mang lại dáng vẻ thể thao đầy cuốn hút.

2. Độ Pô Kia K3 Chuyên Nghiệp Uy Tín

Mẫu Độ Pô Kia K3 Cá Tính Thể Thao Giá Tốt 02

Độ Pô Kia K3 Uy Tín Giá Tốt Nhất

Mẫu đuôi pô này đang ngày một thu hút mọi chủ xế, nét độc đáo ở kiểu dáng thể thao sang trọng. Được nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan, Mỹ , Úc, chất liệu Inox cao cấp, bền bỉ không mài mòn, thời gian sử dụng lâu dài. Sự góp mặt của mẫu đuôi pô này là hình thức trang trí cho xe thêm uy lực như một tiêu chí để thể hiện phong thái của quý khách hàng.

>> Xem Ngay Độ Pô Xe Kia K3 siêu đẹp, dưới tay nghề thợ hơn 10 năm.

3. Độ Pô Kia K3 Kiểu Dáng Thể Thao Cuốn Hút

Mẫu Độ Pô Kia K3 Cá Tính Thể Thao Giá Tốt 03

Độ Pô Thể Thao Kia K3 Tại Tphcm Chất Lượng

Kiểu dáng pô vuông thể thao này đang được chú trọng nhiều trong thời gian gần đây, như một cách nâng cấp xe thêm thu hút hơn. Được làm từ Inox cao cấp, vừa đảm bảo chất lượng vừa mang đến vẻ thẩm mỹ cao. Hiện được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Úc, Đài Loan, đều là hàng chính hãng, không qua trung gian. Sử dụng mẫu đuôi pô này sẽ là phương thức trang trí tối ưu nhất cho một vẻ ngoài mạnh mẽ hơn. Thiết kế tinh tế, kiểu dáng bắt mặt hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu nâng cấp xe.

>> Xem Ngay Độ Pô Thể Thao Kia K3 kiểu dáng sang trọng, thể hiện đẳng cấp chủ xế.

4. Độ Pô Xe Kia K3 Tại Tphcm Chuyên Nghiệp

Mẫu Độ Pô Kia K3 Cá Tính Thể Thao Giá Tốt 04

Độ Pô Xe Kia K3 Tại Tphcm Giá Rẻ

Pô đôi vuông đang được nhiều chủ xế chọn lựa, được xem là phương thức trang trí vẻ ngoài của xe,thay đổi chiếc xe của bạn thành diện mạo mới. Được làm từ Inox cao cấp, thời gian sử dụng pô lâu dài, luôn sáng bóng không rỉ sắt.Nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Úc, Đài Loan, đều là hàng chính hãng, không qua trung gian, đảm bảo chất lượng cao. Chúng được ra đời nhờ thành công của pô vuông đơn trước đó, hoàn toàn làm hài lòng người dùng qua kiểu dáng thể thao, cuốn hút.

>> Xem Ngay Độ Pô Kia K3 giá rẻ chuyên nghiệp tại Tphcm biến đổi diện mạo thể thao, nổi bật.

5. Độ Pô Akrapovic xe Kia K3 Sang Trọng Đẳng Cấp

Mẫu Độ Pô Kia K3 Cá Tính Thể Thao Giá Tốt 05

Độ Pô Akrapovic Xe Kia K3 Kiểu Dáng Thể Thao

Đuôi pô đôi tròn Akrapovic là một trong những mẫu pô thể thao được chọn lựa nhiều nhất trong thời gian qua. Được nhập nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, Mỹ , Úc, chất liệu Inox cao cấp, bền bỉ không mài mòn, thời gian sử dụng lâu dài. Như một hình thức trang điểm cho chiếc xe, quý khách được lựa chọn mẫu pô theo ý thích. Pô được thiết kế tinh tế, hài hòa hoàn toàn tạo được vẻ thẩm mỹ, đẳng cấp cho ngoại hình xe.

>> Xem Ngay Độ Pô Akrapovic Xe Kia K3 tạo ấn tượng, nâng cấp giá trị xe lên tầm cao mới.

* Từ những mẫu đuôi pô cao cấp, kiểu dáng phong phú nói trên quý khách hàng có thể chủ động chọn cách độ đuôi pô trang trí hoặc độ pô tiếng on, off:

Theo kiểu trang trí còn được gọi là độ pô không tiếng như một hình thức trang trí cho xe thêm vẻ thẩm mỹ, hiện nay loại độ pô này đang trở nên khá thịnh hành, trở thành tiêu điểm thu hút ánh nhìn của các dân đam mê độ xe. Được tiến hành theo 3 công đoạn chọn đuôi pô, khoét cản và cuối cùng là hàn đuôi pô. Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi kỹ lưỡng qua từng công đoạn  đảm bảo thành phẩm như mong muốn cho khách hàng.

Theo kiểu On/Off  loại này hơi phức tạp một tí, để pô xe bạn có tiếng nổ thể thao êm tai, quý khách sẽ trực tiếp chọn lựa đuôi pô, bầu pô cho xe của mình. Được thực hiện dưới tay nghề thợ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, để có thể tạo ra được sản phẩm hoàn chỉnh như khách hàng mong đợi. Các bước thực hiện qua trình tự khoét cản, uốn ống pô, hàn van pô chia ống xả, hàn đuôi pô. Đảm bảo việc nâng cấp xe mạnh mẽ hơn, tiếng nổ ấm, giòn, phấn khích.

>> Xem Ngay Tất Cả Phụ Kiện, Đồ Chơi Theo Xe Kia K3 chính hãng có tại Mười Hùng Auto

Danh mục theo hãng xe

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline 0909668686
yahoo skype
Hỗ Trợ Kỹ Thuật
0906 79 9393
yahoo skype
Hỗ Trợ Bán Hàng
0909 66 8686
Đồ Chơi Xe Hơi