Tin tức

Mẫu Độ Pô Kia Morning Đẳng Cấp Tại Tphcm

( 18-09-2017 - 09:25 AM ) - Lượt xem: 1147

Mẫu độ pô cho xe Kia Morning đẳng cấp tại Tphcm với kiểu dáng pô thể thao, cá tính, chính hãng Úc, Mỹ, Đài Loan, biến đổi diện mạo xe sang trọng, cuốn hút.

Mẫu Độ Pô Kia Morning Đẳng Cấp Tại Tphcm

Độ pô Kia Morning đẳng cấp tại Tphcm giúp cá tính hóa làm đẹp cho xe của bạn trở nên khá mạnh mẽ và lịch lãm. Đây được xem là một sự phá cách độc đáo để tạo ra điểm nhấn cho chiếc xe, thay đổi vẻ đơn điệu thông thường. Sử dụng những mẫu đuôi pô kiểu dáng thể thao mang lại trải nghiệm cảm giác mới mẻ, mang phong cách thời thượng. Đáp ứng được nhu cầu tân trang xe và cũng phần nào thể hiện rõ nét cá tính của chủ xế. Ngoài biến đổi diện mạo, độ pô mang đến hình tượng ấn tượng hơn, qua tiếng nổ đầy uy lực. Đến với chúng tôi chắc hẳn quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng bởi quá trình độ pô được thực hiện dưới tay nghề thợ chuyên nghiệp, hơn 10 năm kinh nghiệm. Khi chọn lựa cách thức nâng cấp xe lên một tầm cao mới thì không thể nào bỏ qua được loại hình này.

Độ Pô Kia Morning

1. Độ Pô Kia Morning Tại Tphcm Giá Tốt Nhất

Mẫu Độ Pô Kia Morning Đẳng Cấp Tại Tphcm 01

Độ Pô Kia Morning Siêu Đẹp Chuyên Nghiệp

Mẫu Độ Pô Kia Morning Đẳng Cấp Tại Tphcm 02

Độ Pô Kia Morning Tại Tphcm Uy Tín

Pô đôi tròn Akrapovic được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp 100% tại Úc, Mỹ, Đài Loan, không qua trung gian. Kiểu dáng thể thao này luôn được nhiều khách hàng chọn lựa, ra đời nhờ những thành công của pô đơn trước đó. Được thiết kế sản xuất tỉ mỉ, trau chuốt từng đường nét, giúp phần sau xe cuốn hút hơn. Chất liệu inox 304 không rỉ, chịu nhiệt tốt, luôn làm hài lòng mọi khách hàng. Mẫu pô có tỉ lệ và cấu trúc được nghiên cứu kỹ lưỡng, để đảm bảo việc lắp đặt hoàn chỉnh, hài hòa cao. Sự góp mặt của mẫu pô này là chọn lựa tuyệt vời, tạo nên dáng vẻ thể thao cho xe.

>> Xem Ngay Độ Pô Thể Thao Kia Morning siêu đẹp, thực hiện dưới tay nghề thợ hơn 10 năm, mang đến cá tính, đẳng cấp.

* Qua kiểu dáng đuôi pô thể thao đầy cuốn hút, quý khách hàng có thể chủ động lựa chọn cách độ để nâng cấp xe:

Theo kiểu trang trí là một hình thức trang điểm cho chiếc xe theo ý thích của quý khách. Việc độ pô được tiến hành theo 3 công đoạn chọn đuôi pô, khoét cản và cuối cùng là hàn đuôi pô. Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi kỹ lưỡng qua từng công đoạn  đảm bảo thành phẩm như mong muốn cho khách hàng. Kết quả nhận được là một vẻ ngoài hoàn toàn mới mẻ, cuốn hút, sang trọng gấp nhiều lần nguyên bản.

Theo kiểu On/Off  nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn thông tin đầy đủ, quý khách sẽ trực tiếp chọn lựa đuôi pô, bầu pô cho xe của mình.  Nhân viên kỹ thuật tiến hành khoét cản, uống ống pô, hàn van chia ống xã, hàn đuôi pô. Sử dụng remote là một tiện ích lớn không thể bỏ qua, để có âm thanh pô độ chỉ cần nhấn on, trở về trạng thái pô nguyên bản chỉ với thao tác nhấn off.

>> Xem Ngay Tất Cả Phụ Kiện, Đồ Chơi Theo Xe Kia Morning nhập khẩu trực tiếp, chính hãng, có tại Mười Hùng Auto

Danh mục theo hãng xe

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline 0909668686
yahoo skype
Hỗ Trợ Kỹ Thuật
0906 79 9393
yahoo skype
Hỗ Trợ Bán Hàng
0909 66 8686
Đồ Chơi Xe Hơi