Tin tức

Mẫu Độ Pô Mazda 3 2015 Siêu Đẹp Đẳng Cấp

( 18-09-2017 - 10:12 AM ) - Lượt xem: 1137

Mẫu độ pô cho xe Mazda 3 2015 siêu đẹp, đẳng cấp với đuôi pô tròn, xéo, vuông, pô đôi,.... Tạo nên dáng vẻ thể thao sang trọng, đầy cuốn hút

Mẫu Độ Pô Mazda 3 2015 Siêu Đẹp Đẳng Cấp

Hình thức độ pô Mazda 3 2015 đang thu hút không ít các chủ xế, mang đến kết quả đáng mong ước, tạo dựng hình tượng thể thao cho xe. Khi chọn lựa cách thức nâng cấp xe lên một tầm cao mới thì không thể nào bỏ qua được loại hình này. Tại công ty chúng tôi, các mẫu đuôi pô thể thao có thiết kế tinh xảo, kết cấu đẹp mắt, biển đổi diện mạo xe sang trọng gấp nhiều lần. Đáp ứng được nhu cầu tân trang xe và cũng phần nào thể hiện rõ nét cá tính của chủ xế. Ngoài biến đổi diện mạo, độ pô mang đến hình tượng ấn tượng hơn, qua tiếng nổ đầy uy lực. Đến với chúng tôi chắc hẳn quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng bởi quá trình độ pô được thực hiện dưới tay nghề thợ chuyên nghiệp, hơn 10 năm kinh nghiệm. Cùng điểm qua các mẫu độ pô siêu đẹp, đẳng cấp tại công ty chúng tôi.

Độ Pô Mazda 3 2015

1. Độ Pô Thể Thao Mazda 3 2015 Tại Tphcm

Mẫu Độ Pô Mazda 3 2015 Siêu Đẹp Đẳng Cấp 01

Độ Pô Đôi Thể Thao Mazda 3 2015 Chuyên Nghiệp

Pô đôi tròn kiểu dáng thể thao này luôn được nhiều khách hàng chọn lựa. Quá trình thiết kế, sản xuất tỉ mỉ, trau chuốt từng đường nét, giúp phần sau xe cuốn hút hơn. Chất liệu inox 304 không rỉ, đảm bảo được tuổi thọ sử dụng lâu dài, được xem là một trong những chọn lưạ tuyệt vời. Tất cả đều theo đúng cấu trúc xe, để đảm bảo việc lắp đặt hoàn chỉnh, hài hòa cao. Được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp 100% tại Úc, Mỹ, Đài Loan, không qua trung gian.

>> Xem Ngay Độ Pô Thể Thao Mazda 3 2015 chuyên nghiệp, dưới tay nghề thợ hơn 10 năm.

2. Độ Pô Cho Mazda 3 2015 Chuyên Nghiệp Siêu Đẹp

Mẫu Độ Pô Mazda 3 2015 Siêu Đẹp Đẳng Cấp 02

Độ Pô Mazda 3 2015 Chuyên Nghiệp Uy Tín

Mẫu pô này hiện đại ở kiểu dáng thiết kế, nâng tầm giá trị xe trở nên thời thượng hơn. Có thể thấy so với nguyên bản thì xe sau khi trang bị thêm mẫu đuôi pô này sẽ trở nên mạnh mẽ hơn hẳn. Dòng pô này sẽ tạo được sự đầy đặn, khỏe khoắn, thu hút mọi ánh nhìn. Độ bền của chúng là một ưu điểm đáng nhắc đến, chất liệu làm nên sản phẩm là inox 304 cao cấp, không rỉ, chịu nhiệt tốt. Được đảm bảo chất lượng, là hàng nhập khẩu trực tiếp 100%, không qua trung gian.

>> Xem Ngay Độ Pô Cho Mazda 3 2015 chuyên nghiệp tại tphcm, với kiểu dáng pô siêu đẹp, chất lượng siêu bền.

3. Độ Pô Mazda 3 2015 Uy Tín Giá Tốt Nhất

Mẫu Độ Pô Mazda 3 2015 Siêu Đẹp Đẳng Cấp 03

Độ Pô Mazda 3 Giá Tốt Nhất Tại Tphcm

Sau khi lắp đặt mẫu pô này ngoại hình xế hộp của bạn sẽ trở nên đẳng cấp hơn hẳn. Hình dạng pô được trau chuốt kỹ lưỡng, cấu trúc hài hòa, tăng cường thẩm mỹ cho phần sau. Sự góp mặt của mẫu pô như một cách thức nâng cấp xe, tăng vẻ mạnh mẽ, thể thao hơn, nổi bật phần sau xe. Pô đôi được làm từ inox 304, loại chất liệu này được đánh giá là siêu bền, chúng không rỉ, chịu nhiệt tốt, tiết kiệm chi phí thay mới cho người dùng. Hiện được công ty chúng tôi nhập khẩu chính hãng Úc, Mỹ, Đài Loan chất lượng cao cấp.

>> Xem Ngay Độ Pô Thể Thao Mazda 3 giá rẻ uy tín, biến đổi diện mạo xe sang trọng, đẳng cấp gấp nhiều lần nguyên bản.

4. Độ Pô Tròn Mazda 3 2015 Chuyên Nghiệp Chất Lượng

Mẫu Độ Pô Mazda 3 2015 Siêu Đẹp Đẳng Cấp 04

Độ Pô Mazda 3 Uy Tín Chất Lượng

Kiểu dáng pô đôi tròn được chọn lựa nhằm mang đến sự đẳng cấp hơn hẳn. Có thể thấy, cách làm này khá hợp lý, được nhiều khách hàng chọn lựa. Mẫu pô này được trau chuốt, góp phần tạo nên vẻ mạnh mẽ, thể thao hơn, nổi bật phần sau xe. Pô đôi tròn được làm từ inox 304, chúng không rỉ, chịu nhiệt tốt. So với nguyên bản thì việc trang bị thêm kiểu đuôi pô này hoàn toàn mang đến cá tính, đẳng cấp cho xe. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng Úc, Mỹ, Đài Loan, không qua trung gian, luôn làm hài lòng mọi khách hàng khi sử dụng.

>> Xem Ngay Độ Pô Mazda 3 uy tín, nâng cấp xe hiệu quả, tạo sự cuốn hút, độc đáo.

5. Độ Pô Đôi Thể Thao Mazda 3 2015 Đẳng Cấp

Mẫu Độ Pô Mazda 3 2015 Siêu Đẹp Đẳng Cấp 05

Độ Pô Đôi Mazda 3 2015 Siêu Đẹp Kiểu Dáng Thể Thao

Pô đôi vuông sẽ giúp xế hộp sang trọng hơn gấp nhiều lần nguyên bản, là một cách nâng cấp diện mạo lên một tầm cao mới. Chúng được sản xuất dựa trên thành công của pô đơn vuông, tạo nên sự mạnh mẽ cho phần sau xe. Cấu trúc hài hòa, đồng thời pô đôi sẽ giúp nổi bật phần sau xe. Chất liệu làm nên là inox 304, không rỉ, tuổi thọ sử dụng lâu dài, chịu nhiệt tốt. Tất cả được nhập khẩu chính hãng Úc, Mỹ, Đài Loan với giá tốt nhất.

>> Xem Ngay Độ Pô Đôi Mazda 3 2015 tạo nên ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn với kiểu dáng cá tính.

6. Độ Pô Xe Mazda 3 2015 Tại Tphcm

Mẫu Độ Pô Mazda 3 2015 Siêu Đẹp Đẳng Cấp 06

Độ Pô Xe Mazda 3 2015 Tại Tphcm Đẳng Cấp Siêu Đẹp

Kiểu dáng pô được trau chuốt kỹ lưỡng, được xem là điểm nhấn góp phần tạo nên vẻ mạnh mẽ, thể thao hơn, nổi bật phần sau xe. Đuôi pô được làm từ inox 304, loại chất liệu này được đánh giá là siêu bền, chúng không rỉ, chịu nhiệt tốt, tiết kiệm chi phí thay mới cho người dùng. Được nhập khẩu trực tiếp 100% tại Úc, Mỹ, Đài Loan, chất lượng cao cấp, mang đến dáng vẻ đẳng cấp, cá tính mạnh mẽ cho xe.

>> Xem Ngay Độ Pô Xe Mazda 3 2015 tại Tphcm uy tín, chuyên nghiệp kiểu dáng sang trọng.

* Từ những mẫu đuôi pô cao cấp, kiểu dáng phong phú nói trên quý khách hàng có thể chủ động trực tiếp chọn lựa để có thể nâng cấp xế hộp theo ý thích qua 2 cách độ thông dụng:

Độ đuôi pô trang trí sẽ giúp phần sau xe nổi bật hơn, không còn sự đại trà. Công ty chúng tôi có đầy đủ kiểu pô tròn, xéo, vuông,… Các chủ xế sẽ chủ động chọn lựa kiểu đuôi pô thể thao theo ý thích. Mang đến vẻ sang trọng cho diện mạo xe, thu hút mọi ánh nhìn. Cách độ này thực hiện qua các bước chọn đuôi pô, khoét cản, hàn đuôi pô.

Độ pô tiếng on, off sẽ cho ra tiếng nổ thể thao, ấm, giòn hay hơn so với nguyên bản. Tuy nhiên, vẫn có thể giữ lại tiếng nổ zin, và người dùng có thể chuyển đổi trạng thái pô thông qua remote cầm tay. Khi nhấn on sẽ cho ra âm pộ độ to, sôi động, ấm tai, trở về tiếng nổ nguyên bản chỉ cần nhấn off. Cách độ này thực hiện qua các bước chọn đuôi pô, chọn bầu pô, khoét cản, uốn ống pô, hàn van chia ống xả, hàn đuôi pô.

>> Xem Ngay Tất Cả Phụ Kiện, Đồ Chơi Theo Xe Mazda 3 chính hãng có tại Mười Hùng Auto

Danh mục theo hãng xe

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline 0909668686
yahoo skype
Hỗ Trợ Kỹ Thuật
0906 79 9393
yahoo skype
Hỗ Trợ Bán Hàng
0909 66 8686
Đồ Chơi Xe Hơi