Tin tức

Những Mẫu Bệ Bước Xe Innova Được Ưa Chuộng Tại Tphcm

( 06-09-2017 - 03:21 PM ) - Lượt xem: 3378

Những mẫu Bệ bước xe Innova 2009, 2016, 2017... siêu đẹp được ưa chuộng, sử dụng nhiều nhất trong thời gian qua, cùng xem để chọn lựa.

Những Mẫu Bệ Bước Xe Innova Được Ưa Chuộng Tại Tphcm

Phụ kiện Bệ bước xe Innova cao cấp chính hãng luôn là chọn lựa tuyệt vời được nhiều chủ xế quan tâm đến. Để an toàn cho việc lên xuống xe một cách chắc chắn hơn, thì sử dụng bệ bước Innova là chọn lựa hợp lý. Sản phẩm tiện ích này không chỉ vượt trội ở khả năng nâng đỡ mà còn mang đến vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ hơn cho xe. Hiện được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian. Thiết kế dành riêng nên sự chắc chắn luôn được đảm bảo. Chất liệu inox cao cấp, không rỉ, được đúc theo khuôn, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Công đoạn lắp đặt dễ dàng nhờ vít, pát kèm theo, không khoan đục ảnh hưởng đến các bộ phận của xe. Dưới đây là những mẫu bệ bước cho từng thế hệ xe Innova, được nhiều khách hàng ưa chuộng, sử dụng nhiều nhất trong thời gian qua.

Bệ Bước Xe Innova

1. Bệ Bước Chân Innova Zin Theo Xe

Những Mẫu Bệ Bước Xe Innova Được Ưa Chuộng Tại Tphcm

Bệ Bước Chân Innova Zin Theo Xe

Được nghiên cứu và sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, thiết kế theo đúng model xe Toyota Innova 2016 cho sự chắc chắn, hài hòa. Trên bề mặt của bệ bước xe innova có sự góp mặt của các nút cao su, góp phần phòng tránh trơn trợt khi quý khách dẫm lên. Thanh dọc có gờ bệ đặt khớp với các gờ có sẵn, dễ dàng lắp đặt. Phụ kiện này góp phần tạo điểm nhấn cho xe thêm mạnh mẽ, khác xa vẻ nguyên bản.

>> Xem Ngay bệ bước chân innova zin theo xe đảm bảo uy tín và chất lượng.

2. Bậc Lên Xuống Innova 2016 Cao Cấp

Mẫu mã đẹp mắt bệ bước xe innova 2015, 2016 mang đến cho bạn một chiếc xe sang trọng, mạnh mẽ hơn nguyên bản rất nhiều. Quý khách có thể chọn lựa mẫu có Logo tên xe, bề mặt dập inox, hoặc mẫu bảng đen. Chất lượng đảm bảo, chúng đều có nút cao su hạn chế trơn trợt, được không ít chủ xế đánh giá cao.

Những Mẫu Bệ Bước Xe Innova Được Ưa Chuộng Tại Tphcm 01

Bậc Lên Xuống Innova 2016 Chính Hãng Cao Cấp

Thiết kế mang phong cách thể thao, tạo nên sự cuốn hút cho ngoại hình. Ngoài hỗ trợ việc lên, xuống xe dễ dàng, bệ bước xe innova còn giúp cho xe lúc va chạm phần hông không bị dính vào hông cửa, tạo độ an toàn và chắc chắn trong quá trình di chuyển. Những đường nét thiết kế tinh tế, đã phần nào giúp ngoại hình xe trở nên mạnh mẽ, bắt mắt hơn.

>> Xem Ngay bậc lên xuống innova 2016 chính hãng để không mua phải hàng kém chất lượng.

3. Bệ Bước Innova 2016 Kiểu Mazda CX5

Những Mẫu Bệ Bước Xe Innova Được Ưa Chuộng Tại Tphcm 03

Bệ Bước Innova 2016 Kiểu Mazda Cx5

Dòng bệ bước xe innova này được thiết kế dựa theo thành công xuất sắc của mẫu bệ bước Mazda CX5, đã tăng cường vẻ cá tính cho ngoại hình xe. Mang đậm chất thể thao, cá tính mạnh. Cấu trúc và tỉ lệ theo đúng form xe Toyota Innova 2016 đảm bảo sự chắc chắn cao. Nhờ có sản phẩm này mà người dùng sẽ an tâm hơn khi lên, xuống xe, những nút cao su trên mặt bệ sẽ giúp phòng tránh trơn trợt khi dẫm.

>> Xem Ngay bệ bước innova 2016 kiểu mazda cx5 mang đậm phong cách thể thao.

4. Bậc Lên Xuống Xe Innova 2009 Kiểu 2016 Cao Cấp

Những Mẫu Bệ Bước Xe Innova Được Ưa Chuộng Tại Tphcm 04

Bậc Lên Xuống Xe Innova 2009 Kiểu 2016 Cao Cấp

Loại bệ bước này có thiết kế gần như mẫu bệ bước xe Innova 2016, tăng cường cá tính, thẩm mỹ cho ngoại hình xe. Chúng theo đúng cấu trúc form xe, nên sự hài hòa và chắc chắn luôn đảm bảo. Thành công của sản phẩm không thể không kể đến khả năng chịu lực tốt. Độ ma sát hỗ trợ di chuyển lên, xuống xe được an toàn hơn nhờ những nút cao su nổi trên bề mặt bệ bước. Có thể thấy khi trang bị sản phẩm này Toyota Innova 2009 sẽ trở nên nổi bật hơn, như một hình thức nâng cấp giá trị của xe ngang tầm thế hệ 2016.

>> Xem Ngay bậc lên xuống xe innova 2009 kiểu 2016 với giá cực tốt kèm chế độ bảo hành chu đáo.

Trên đây là những mẫu bệ bước xe Innova nhận được không ít phản hồi tích cực từ phía các khách hàng. Tất cả đều đảm bảo sự chất lượng và thẩm mỹ cao, đóng vai trò quan trọng trong những chuyến đi.

>> Xem Ngay Tất Cả Phụ Kiện, Đồ Chơi Theo Xe Toyota Innova Chính Hãng Tại Mười Hùng Auto

Danh mục theo hãng xe

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline 0909668686
yahoo skype
Hỗ Trợ Kỹ Thuật
0906 79 9393
yahoo skype
Hỗ Trợ Bán Hàng
0909 66 8686
Đồ Chơi Xe Hơi