Tin tức

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi Có Thể Bạn Chưa Biết

( 29-09-2017 - 04:17 PM ) - Lượt xem: 10233

Tổng hợp những phụ kiện cần thiết cho xe hơi, ô tô chính hãng, chất lượng cao, được nhiều khách hàng chọn lựa, cùng xem để có thể chọn lựa phụ kiện tiện ích nhất cho xế hộp.

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi

Ngoài những trang bị nguyên bản cần thiết, các chủ xế luôn luôn muốn bổ sung thêm một số phụ kiện để có được những thuận tiện, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Có thể thấy, phụ kiện ô tô đang trở thành bộ phận không thể thiếu, rất hữu ích để chăm sóc cho xế hộp. Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên lạm dụng chúng quá nhiều, sẽ khiến xe trở nên rườm rà, mất thẩm mỹ. Chính vì thế, các chủ xế nên tập trung trang bị những phụ kiện thật sự cần thiết, theo tiêu chuẩn thẩm mỹ và an toàn. Dưới đây là những gợi ý phụ kiện, dựa trên kinh nghiệm sử dụng ô tô lâu năm. Cùng xem qua, để có thể trang bị những phụ kiện cần thiết cho xe hơi nên có, và không lãng phí vào những món đồ vô ích.

1. Thảm Lót Sàn Ô Tô

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 01

Thảm Lót Sàn Cao Su 3D Cho Xe Honda CRV

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 02

Thảm Lót Sàn Da Pu 4D Cho Xe Hyundai Santafe

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 03

Thảm Lót Sàn Ô Tô 5D Cho Xe Tucson Cao Cấp

Hầu hết các mẫu thảm lót sàn 3D (chất liệu cao su tự nhiên), 4D (chất liệu da PU), và 5D (da PU kết hợp tấm lưới siêu chống nước) đều được thiết kế theo đúng chuẩn form sàn xe, là hàng nhập khẩu trực tiếp tại Thái Lan và Đài Loan. Các loại mẫu thảm nói trên đều không mùi, khả năng ngăn chặn bụi bẩn, nước tràn một cách hiệu quả giúp quá trình vệ sinh xe dễ dàng hơn.

Thảm 3D chất liệu cao su tự nhiên có độ bền cao, đúc theo khuôn, khả năng ngăn bụi bẩn, nước tràn tuyệt vời. Đối với 4D và 5D thì đều có đường chỉ may tinh tế, mép thành thảm cao, chống xước, chống rung và chống ồn cao, cố định bằng chốt cài. Màu sắc thảm phong phú hợp phong thủy như: Đen, kem, da bò, ghi xám,... 5D có phần cải tiến hơn ở lớp gai nhám chống trơn trợt và tấm lưới siêu chống nước.

>> Xem Tất Cả Mẫu Thảm 3D, Thảm 4D, Thảm 5D Cho Từng Dòng Xe, Chất Lượng Cao Cấp, Bảo Vệ Sàn Vượt Trội.

2. Bệ Bước Ô Tô

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 04

Bệ Bước Chân Cho Nissan X-Trail Chính Hãng

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 05

Bệ Bước Điện Tự Động Xe Hyundai Santafe

Đối với những xe 7 chổ, bán tải có gầm cao, việc lên, xuống xe có phần khó khăn, đặc biệt là đối với người già và trẻ em. Để giải quyết lo ngại này, việc trang bị thêm bệ bước chân là đều đáng nên làm, phụ kiện này sẽ giúp xe tránh được những cú va chạm, và cũng là cách thức giúp chiếc xế hộp thêm uy lực, mạnh mẽ. Được thiết kế theo form zin của xe, chất liệu làm nên là inox cao cấp, bên trong là khung thép được đúc khá cứng cáp, khả năng chịu lực của chúng rất cao. Thêm vào đó là mảng cao su trên bề mặt giúp ổn định sự ma sát.

Hiện nay, công ty chúng tôi còn cung ứng thêm sản phẩm bệ bước điện, ứng dụng công nghệ cảm biến hiện đại, tự động đưa ra, thụt vào khi cửa xe mở, đóng.

>> Tham Khảo Bệ Bước Chân Ô Tô Dành Riêng Cho Các Dòng Xe, Cao Cấp, Kiểu Dáng Thể Thao Sang Trọng.

3. Màn Hình DVD Ô Tô

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 06

Màn Hình DVD Ô Tô Chính Hãng Cao Cấp

Các mẫu DVD cao cấp như: Winca, Innovative, Wordca, Android, Pioneer, Kenwood,... Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp 100%, chất lượng được đảm bảo, sử dụng cảm biến đa điểm nhanh, nhạy. Hơn nữa chế độ chống sốc, được xem là một trong những phụ kiện cần thiết cho xe hơi. Với âm thanh sống động, hình ảnh rõ nét, và nhiều tính năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu giải trí và nhiều lợi ích khác.

>> Tham Khảo Các Dòng Màn Hình DVD Ô Tô Chính Hãng, Chất Lượng Cao.

4. Camera 360, Camera Lùi

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 07

Camera 360, Camera Lùi Chính Hãng Hàn Quốc

Rất hữu ích khi di chuyển trong phố đông, hỗ trợ lái xe an toàn. Thiết bị này sẽ phát huy tối đa tác dụng trong các trường hợp de xe, đỗ xe, lùi xe vào chỗ hẹp. Tận dụng ngay màn hình trên ô tô để tích hợp hình ảnh báo từ camera. Vào ban đêm camera còn hỗ trợ hồng ngoại cho hình ảnh độ nét cao như ban ngày giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng. Hiển thị hình ảnh có chia vạch, căn vạch sau và hai bên hông xe giúp lái xe dễ dàng xác định khoảng cách từ đuôi và thân xe tới vật cản. Tự động đánh góc lái theo chiều xoay vô lăng: Giúp lái xe căn chỉnh chính xác từng centimet vị trí mà 2 bánh xe sẽ đi vào.

>> Xem Các Mẫu Camera 360, Camera Lùi Chính Hãng Hàn Quốc, Nhập Khẩu Trực Tiếp.

5. Cảm Biến Lùi

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 08

Bộ Cảm Biến Lùi Cao Cấp Cho Ô Tô

Bạn đã có thể sắm về cho xế yêu một bộ cảm biến lùi để trải nghiệm hành trình lái xe an toàn, đảm bảo hơn. Trong những phụ kiện cần thiết cho xe hơi sản phẩm này được biến đến là thiết bị hỗ trợ lái xe, cảnh báo va chạm, chuông cảnh báo rõ ràng, có thể tùy chỉnh. Phát hiện khoảng cách: 0.3 - 2.5m, tốc độ truyền tin nhanh, chính xác để bạn lùi xe, đỗ xe an toàn.

6. Camera Hành Trình

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 09

Camera Hành Trình Cho Ô Tô Giá Tốt Nhất

Camera hành trình không chỉ giúp ghi lại những khoảnh khắc, mà trong những trường hợp xảy ra va chạm, tai nạn, camera hành trình sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc giải quyết tranh chấp. Bên cạnh đó còn nhiều tiện ích khác, được xem là một thiết bị thông minh khó có thể bỏ qua. Các dòng camera hành trình chính hãng Hàn Quốc như: F770, X550, X350, Eye Clon L5, Vietmap A45, Eye Clon L5, Pioneer,…. Và Vietmap A45 sản xuất tại Việt Nam, đang được nhiều chủ xế săn đón.

>> Tham Khảo Những Dòng Camera Hành Trình Chính Hãng Hàn Quốc, Tích Hợp Nhiều Tính Năng Hiện Đại.

7. Loa Sub Ô Tô

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 10

Loa Cánh Cửa Ô Tô Chính Hãng Tại Tphcm

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 11

Loa Sub Ô Tô Tại Tphcm Cao Cấp

Cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh trên xe bằng việc lắp thêm một loa sub. Loa sub sẽ giúp các bài nhạc thêm mạnh mẽ, sống động và mang đến trải nghiệm âm thanh thú vị. Quý khách có thể lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng như JBL, Pioneer, Kenwood…

>> Cùng Xem Qua Các Mẫu Loa Sub Ô Tô Cao Cấp, Cho Âm Thanh Tuyệt Vời.

8. Nước Hoa Ô Tô, Gel Khử Mùi

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 12

Nước Hoa Ô Tô Nhập Khẩu Trực Tiếp

Tác dụng mang đến những mùi hương dễ chịu, khử được mùi ẩm, mùi đồ ăn trong xe, cho bạn một chuyến đi thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, mẫu mã sang trọng, tinh tế là “phụ kiện” ô tô độc đáo để trang trí nội thất xe.

>> Cùng Chọn Lựa Các Mẫu Nước Hoa Ô Tô Cao Cấp, Hương Tự Nhiên, Nhiều Mùi Cho Quý Khách Chọn Lựa.

9. Thiết Bị Đo Áp Suất Lốp Xe

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 13

Thiết Bị Dùng Đo Áp Suất Lốp Ô Tô

Trường hợp bánh xe quá căng sẽ làm xe dằn xóc nhiều hơn, nhưng nếu bánh xe mềm làm tăng sự tiếp xúc với mặt đường, tăng ma sát, dẫn đến tốn xăng dầu hơn. Để có thể dễ dàng kiểm soát áp suất lốp xe hiện tại, các chủ xế nên dùng thiết bị đo áp suất lốp xe. Điểm cộng của sản phẩm ở chỗ phần đầu và màn hình hiển thị sáng đèn, hỗ trợ những bác tài lái xe vào ban đêm.

10. Dụng Cụ Hỗ Trợ Thoát Hiểm

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 14

Dụng Cụ Cắt Dây An Toàn, Phá Kính Thoát Hiểm

Trong xe nếu thiếu dụng cụ hỗ trợ thoát hiểm là một thiếu sót lớn. Trường hợp gặp tình huống nguy hiểm, bộ dụng cụ sẽ giúp bạn nhanh chóng cắt dây an toàn và phá vỡ cửa kính để thoát ra ngoài. Sản phẩm được xếp vào danh sách những phụ kiện cần thiết cho xe hơi được nhiều khách hàng đón nhận.

11. Gối Đệm Cổ

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 15

Gối Đệm Cổ Cao Cấp Dùng Cho Ô Tô Tại Tphcm

Việc ngồi trên xe khá lâu có thể cảm thấy mệt mỏi, và bộ phận cổ dần đau nhức. Người trong xe sẽ bớt khó chịu nếu như có gối đệm cổ, sản phẩm thiết kế vừa vẹn, cho sự thoải mái cao. Chúng có độ đàn hồi cao, khá êm ái, giữ nhiệt giúp bạn thư giãn phần cổ.

>> Xem Qua Mẫu Gối Đệm Cổ Ô Tô Chất Lượng Cao, Chính Hãng

12. Máy Bơm Lốp Xe Di Động

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 16

Dụng Cụ Bơm Lốp Xe Ô Tô Di Động

Trường hợp xảy ra sự cố lốp bị xẹp mà trên xe lại thiếu sót lốp dự phòng, hoặc thời gian gấp rút không thể chờ xe cứu hộ. Thì máy bơm lốp xe di động là một vị cứu tinh cho bạn. Nhờ có chúng mà chúng ta có thể tiếp tục di chuyển đến gara để sửa xe. Hơn nữa, sản phẩm còn tích hợp đồng hồ đo áp suất giúp bạn có thể kiểm tra áp suất lốp.

13. Bình Ắc Quy Siêu Nhẹ

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 17

Bình Ắc Quy Cao Cấp Chính Hãng Cho Ô Tô

Xe hết bình là một nổi lo ngại của mọi chủ xế, khi đang di chuyển. Để có thể thoải mái trong chuyến đi, trang bị thêm bình ắc quy là điều quan trọng hàng đầu. Sản phẩm có thể kích nổ tất cả các dòng xe từ 50cc cho tới xe tải V8. Ngoài ra, còn tiện ích trong việc nạp năng lượng cho cả iPad. Kích thước nhỏ gọn, có thể bỏ túi tiện dụng.

14. Hệ Thống Dẫn Đường GPS

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 18

Vietmap A45 Cho Ô Tô Cao Cấp Tại Tphcm

Vừa là thiết bị dẫn đường thông minh với thuật toán tìm đường mới dẫn đường hợp lý và chính xác, dữ liệu bản đồ chi tiết đầy đủ 63 tỉnh thành trên cả nước. Vừa có khả năng tích hợp camera ghi hình, tích hợp chức năng cảnh bảo tốc độ. Ngoài ra, thiết bị thông minh này còn hỗ trợ giải trí đa dạng, cảm ứng đa điểm nhạy hơn, kết hợp giải trí, lướt web, nghe nhạc, xem phim online… Để có một hành trình hoàn hảo, chắc chắn bạn không thể không lắp thiết bị này.

>> Xem Thêm Vietmap A45 Cho Ô Tô Chất Lượng Cao, Cung Cấp Đầy Đủ Dữ Liệu Bản Đồ, Tiện Lợi Khi Lái Xe.

15. Bộ Sạc Điện Thoại Cao Cấp 2 Cổng USB

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 19

Sạc Điện Thoại 2 Cổng USB Cao Cấp Cho Ô Tô

Người ngồi phía sau xe thường rất khó khăn trong việc sạc điện thoại, vì nguồn sạc lấy từ vị trí phía trên taplo xe. Với bộ sạc điện thoại cao cấp 2 cổng USB này, hàng ghế phía sau cũng có thể sử dụng rất tiện lợi. Lúc này bất kỳ vị trí nào trên xe cũng có thể sạc điện độc lập được, là một trong những phụ kiện cần thiết cho xe hơi.

16. Giá Đỡ Điện Thoại

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 20

 

Giá Để Điện Thoại Tiện Dụng Trên Ô Tô

Việc sử dụng điện thoại khi lái xe có thể rất khó khăn với các bác tài. Để thuận tiện hơn, thì trang bị thêm giá đỡ điện thoại là việc đáng nên làm. Điều này giúp lái xe dễ dàng thao tác, khi cần sử dụng GPS hoặc các nhu cầu khác.

17. Bộ Phụ Tùng Cứu Hộ Khẩn Cấp

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 21

Bộ Phụ Tùng Cứu Hộ Khẩn Cấp Dùng Cho Ô Tô

Khi gặp phải những tình huống khẩn cấp, bộ phụ tùng cứu hộ gồm: Sổ tay hướng dẫn chăm sóc xe cấp tốc, dây sạc nguồn xe hơi, đèn pin, pin, tua vít, đinh ốc, áo mưa, áo bảo hộ, băng dính, bộ sơ cứu cấp tốc,… Là những những phụ kiện cần thiết cho xe hơi, rất quan trọng.

18. Baga Ô Tô

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 22

Baga, Thanh Giá Nóc CRV Zin Theo Xe

Hỗ trợ việc chất chứa vật dụng cồng kềnh là một tiện ích không thể bỏ qua. Giúp những chuyến đi thêm phần lý thú, mang theo nhiều đồ dùng. Ngoài tiện ích nói trên, với kiểu dáng thể thao của phụ kiện còn góp phần thay đổi diện mạo trở nên cá tính hơn, nhận được không ít phản hồi tích cực từ phía người dùng.

>> Xem Tất Cả Mẫu Baga Ô Tô Chính Hãng, Siêu Bền, Dành Cho Từng Dòng Xe.

19. Chắn Bùn Ô Tô

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 23

Chắn Bùn Mazda 3 Nhập Khẩu Trực Tiếp

Điều kiện đường xá xấu rất dễ làm bẩn xe, gây mất thẩm mỹ. Giải pháp được nhiều chủ xế lựa chọn đó là trang bị thêm cho xe phụ kiện chắn bùn, sản phẩm cao cấp nằm trong danh sách những phụ kiện cần thiết cho xe hơi. Nhằm ngăn vết bẩn, bùn văng lên khu vực bánh trước, và thân xe giúp phần đầu xe thêm cá tính.

>> Xem Tất Cả Mẫu Chắn Bùn Ô Tô Chính Hãng Thiết Kế Theo Xe

20. Cánh Lướt Gió

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 24

Cánh Lướt Gió, Đuôi Cá Cho Xe Honda Civic

Giúp ngoại hình xe trở nên cường tráng, cá tính hơn, là cách nâng cấp giá trị xe. Bên cạnh chức năng làm đẹp, phụ kiện này còn mang đến nhiều lợi ích như giúp xe bám đường tốt và ổn định hơn, đồng thời tăng khả năng làm việc của phanh. Chất liệu nhựa ABS cao cấp, độ bền cao là những phụ kiện cần thiết cho xe hơi cần có.

>> Xem Thêm Cánh Lướt Gió Ô Tô Kiểu Dáng Thể Thao, Siêu Bền, Thiết Kế Theo Form Từng Dòng Xe.

21. Nẹp Bước Chân Ô Tô

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 25

Nẹp Bước Chân, Chống Trầy Cho Nissan X-Trail

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 26

Nẹp Bước Chân, Chống Trầy Có Đèn Xe Fortuner

Nằm ở 4 vị trí cửa ra, vào xe, đảm nhiệm chức năng bảo vệ lớp sơn phần thành cửa, tránh trầy xước. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp không rỉ, chắc chắn, cứng cáp. Mang đến sự sang trọng cho nội thất xe. Quý khách có thể chọn lựa nẹp thường hoặc nẹp có đèn tất cả đều được xếp vào danh sách những phụ kiện cần thiết cho xe hơi.

>> Xem Các Mẫu Nẹp Bước Chân Ô Tô Mẫu Mã Đẹp Mắt, Thiết Kế Đặc Biệt Dành Riêng.

22. Lót Cốp Ô Tô

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 27

Lót Cốp Khay Nhựa Cho Honda CRV Cao Cấp

Sản phẩm có tỉ lệ và kết cấu hài hòa, che phủ hoàn toàn sàn cốp, cho sự liền mạch cao. Đảm bảo được khả năng ngăn chặn bụi bẩn, nước tràn, qua một thời gian chất chứa đồ trong cốp, tránh tồn tại vi khuẩn. Với thiết kế đẹp mắt, đường gân nổi cùng với logo tên xe, phụ kiện còn góp phần trang trí cho bộ phận cốp thêm sang trọng.

>> Tham Khảo Các Mẫu Lót Cốp Ô Tô Cao Cấp, Chính Hãng, Bảo Vệ Cốp Mới Mẻ.

23. Mặt Ga Lăng

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 28

Mặt Ga Lăng Ford Ranger Zin Theo Xe

Tạo sự thu hút, đảm bảo được tính thẩm mỹ theo xe, bởi định hình theo đúng form xe. Không dừng lại ở việc trang trí, tăng cường độ sang trọng, cá tính cho xế hộp. Phụ kiện còn được đánh giá cao ở chức năng bảo vệ hệ thống tản nhiệt của xe, là một trong số những phụ kiện cần thiết cho xe hơi, không thể bỏ qua.

>> Xem Tất Cả Mặt Ga Lăng Ô Tô Chính Hãng, Siêu Đẹp, Siêu Bền.

24. Lót Ghế Da Ô Tô

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 29

Lót Ghế Da Ô Tô Chính Hãng Giá Tốt Nhất

Việc lót ghế ô tô được xem là cách thức hiệu quả nhằm bảo vệ lớp da ghế zin của xe luôn sạch sẽ, không bị trầy xước, sờn rách. Tạo được một vẻ đẹp mang phong cách thể thao cho xe, giữ cho xe luôn sạch, loại trừ môi trường nảy sinh vi khuẩn trong xe. Thêm vào đó, là sự êm ái, dễ chịu cho phần lưng và hông người dùng tránh được trường hợp tê mỏi. Với nhiều mẫu mã, màu sắc sẽ giúp nội thất xe sang trọng hơn.

>> Xem Qua Các Mẫu Lót Ghế Da Ô Tô Mẫu Mã Sang Trọng, Màu Sắc Đa Dạng.

25. Đuôi Cá

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 30

Đuôi Cá Mui Ô Tô Cao Cấp Giá Rẻ

Đuôi cá là một trong số những phụ kiện cần thiết cho xe hơi, có thể áp dụng trên rất nhiều loại xe, ảnh hưởng mạnh mẽ đến ngoại hình xe, tạo được sự đẳng cấp, hiện đại hơn rất nhiều lần so với vẻ nguyên bản. Bên cạnh đó, việc bổ sung thêm đuôi cá trên vị trí mui còn tăng thêm khả năng hút sóng, cho người dùng sự thoải mái hơn khi sử dụng những thiết bị điện tử.

>> Xem Thêm Đuôi Cá Ô Tô Kiểu Dáng Thể Thao, Chất Liệu Cao Cấp

26. Cải Thiện Tầm Nhìn Trong Mưa

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 31

Dung Dịch Xịt Kính Ô Tô Cải Thiện Tầm Nhìn

Trước khi khởi hành, chúng ta nên sử dụng dung dịch này lau mặt ngoài của kính xe, để có thể giảm độ bám dính của nước mưa, đảm bảo tầm nhìn khi lưu thông khi trời mưa. Ngoài ra, sương mù, tuyết rơi, và cả côn trùng sẽ được loại trừ không bám vào kính.

27. Bộ Che Mưa.

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 32

Vè Che Mưa Honda Civic Giá Rẻ Chính Hãng

Trong số những phụ kiện cần thiết cho xe hơi không thể không nhắc đến vè che mưa, sản phẩm giúp nước mưa không bị tạt vào khung xe khi trời mưa lớn. Ngoài ra, chúng còn làm giảm gió hắt vào trong cửa sổ, làm cho lượng gió bị khuếch tán không thổi trực tiếp. Mang đến sự dễ chịu cho người dùng. Chúng được làm từ nhựa ABS siêu bền, cố định chắc chắn bằng keo dán chính hãng.

>> Tham Khảo Thêm Che Mưa Ô Tô Chính Hãng, Thiết Kế Theo Từng Form Xe, Cao Cấp.

28. Gương Cầu Xóa Điểm Mù

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi 33

Gương Cầu Ô Tô Chính Hãng Tại Tphcm

Gương ô tô thông thường khó có thể xóa bỏ toàn bộ phần điểm mù phía sau xe, do đó mà các gương cầu lồi nhỏ bổ sung trên gương là một phụ kiện cần thiết. Nằm trong số những phụ kiện cần thiết cho xe hơi không đòi hỏi quá trình lắp đặt phức tạp - người dùng chỉ cần dán lên gương.

* Có thể thấy sự vắng mặt của những phụ kiện cần thiết cho xe hơi nói trên chính là thiết xót mà bạn không nên có, để có được trải nghiệm tuyệt vời, cực kỳ tiện dụng. Những phụ kiện này thường có giá thành không cao và dễ dàng tìm thấy, hãy trang bị ngay từ bây giờ bạn nhé.

Danh mục theo hãng xe

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline 0909668686
yahoo skype
Hỗ Trợ Kỹ Thuật
0906 79 9393
yahoo skype
Hỗ Trợ Bán Hàng
0909 66 8686
Đồ Chơi Xe Hơi