Tin tức

PHỤ KIỆN ĐỒ CHƠI XE HONDA CIVIC 2017 CHÍNH HÃNG

( 09-02-2017 - 01:48 PM ) - Lượt xem: 2704

Phụ kiện đồ chơi honda civic 2017 độ đèn, độ pô, màn hình dvd, thảm lót sàn 3d, 4d, 5d, camera 360 độ, de, hành trình, pioneer phụ kiện trang trí honda civic 2017.

PHỤ KIỆN ĐỒ CHƠI XE HONDA CIVIC 2017 CHÍNH HÃNG

Phụ Kiện Đồ Chơi Xe Honda Civic 2017 Chính Hãng

Honda Civic 2017 là mẫu Sedan hạng C có thiết kế sang trọng và thể thao hơn so với bản cũ. Được xem là một chiếc Sedan cao cấp, có sức thu hút mạnh mẽ là điều đáng  lo ngại đối với các đối thủ cùng hạng. Vị trí đó được tạo nên từ việc các nhà thiết kế đã bổ sung nhiều chi tiết, trau chuốt mui sau thấp hơn, nâng cao khung gầm và sử dụng thiết kế tản nhiệt mới cho Honda Civic 2017. Thêm vào đó là khả năng vận hành êm ái và chế độ tiết kiệm nhiên liệu thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng. Sức hút của xe còn tăng nhờ các phụ kiện, đồ chơi dành riêng như: Bệ bước chân, nẹp chống trầy, chống trầy cốp, thảm lót sàn, baga, viền đèn, tay chén cửa...

Phụ Kiện Đồ Chơi Xe Honda Civic 2017 Chính Hãng 03

Phụ Kiện Đồ Chơi Xe Honda Civic 2017 Chính Hãng

- Ốp hông: Đảm nhận chức năng ngăn chặn những tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến lớp sơn zin của xe, phụ kiện được xem là lớp màn tiện ích không thể bỏ qua. Hơn nữa, với từng đường nét tinh xảo, khá cứng cáp, cấu trúc dạng thanh ngang, mảnh mai còn tạo nên điểm nhấn cho hông xe thêm nổi bật. Chất liệu làm nên là nhựa ABS cao cấp, dạng siêu nhẹ, với tính chất dẻo uốn cong thoải mái, không sợ vỡ, hình thức đẹp mắt, độ bền cao đặc biệt ăn sơn nên rất đẹp.

- Chống trầy cốp: Với khả năng ngăn ngừa bụi bẩn bám dính và những trầy xước không đáng có đến với thành cốp xe sản phẩm đã mang đến sự hài lòng cho đông đảo người sử dụng. Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp độ dẻo dai đạt chuẩn. Không bị rạn nứt, hay biến dạng dưới tác động của những yếu tố thời tiết. Thiết kế sang trọng, kết hợp đường gân cứng cấp, nổi bật hơn bởi logo trên xe còn góp phần nâng cấp được giá trị cho xe.

- Nẹp bước chân, chống trầy: Quý khách có thể chọn lựa một trong 2 loại nẹp bước chân chống trầy có đèn và không đèn. Với chức năng ngăn việc trầy xước chúng hoàn toàn bảo vệ lớp sơn zin cho vị trí 4 vị trí ra vào xe. Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ thời gian sử dụng lâu dài bởi khả năng chịu lực tốt, không bị axit ăn mòn, chống rỉ sét cao còn tiết kiệm được chi phí đáng kể cho người dùng.

- Độ đèn: Với những bóng đèn siêu sáng như Bi xenon,  Led, vòng Angel Eyes sẽ mang đến một diện mạo mới, cá tính hơn cho xế hộp. Vừa tạo được sự cuốn hút cho đèn xe, vừa góp phần gia tăng nguồn sáng, là yếu tố cần thiết đối với người cầm lái. Với tay nghề giàu kinh nghiệm của đội ngũ kỹ thuật hơn 10 năm trong nghề, chắc hẳn sẽ mang đến cụm đèn sinh động, cuốn hút thể hiện được đẳng cấp của chủ xế.

- Màn hình DVD: Việc lắp đặt thêm phụ kiện này là điều khá cần thiết nhằm hỗ trợ giải trí cũng như nhiều tính năng kèm theo. Với giao diện đơn giản, các biểu tượng thân thiện với người dùng, cùng cảm ứng nhanh nhạy cho việc thao tác dễ dàng hơn. Nhờ hệ thống âm thanh, hình ảnh chất lượng giúp cho chuyến đi thêm phần thoải mái hơn, vơi đi sự nhàm chán.

- Độ pô: Là hình thức nâng cấp vẻ ngoài lẫn âm thanh giúp xế hộp trở nên cuốn hút hơn so với vẻ thông thường quá đại trà. Quý khách có thể lựa chọn cách độ đuôi pô trang trí, hay độ pô tiếng on/off. Cách độ đuôi pô trang trí có ảnh hưởng mạnh mẽ đến việc tạo nên ngoại hình chất lừ, cá tính thể thao. Đối với cách độ pô tiếng on/off can thiệp trực tiếp vào âm thanh tiếng pô cho ra âm pô sông động, ấm giòn. Việc chuyển trạng thái tiếng pô zin qua pô độ và người lại, được thực hiện thông qua remote on/off cầm tay.

Phụ Kiện Đồ Chơi Xe Honda Civic 2017 Chính Hãng 01

Phụ Kiện Đồ Chơi Xe Honda Civic 2017 Chính Hãng

- Thảm lót sàn: Với chức năng che chở, bảo vệ sàn xe tránh được những tác động của bụi bẩn, nước ứ đọng đã mang lại một không gian sạch mẽ, thoáng mát cho xe. Hầu hết các mẫu thảm lót sàn 3D ( cao su tự nhiên), 4D ( da PU), 5D (da PU kết hợp tấm lưới siêu chống nước) đều được thiết kế theo đúng model xe, khả năng chống ồn và rung cao, đường chỉ may tinh tế, chống mài mòn, không bạc màu, không mùi, thân thiện môi trường.

- Lót cốp: Rất cần thiết cho bộ phận cốp bởi tác dụng của nó đáp ứng được nhu cầu làm sạch xe che phủ hoàn toàn vị trí cốp. Ngăn chặn bụi bẩn bám dính, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Được thiết kế theo đúng biên dạng cốp xe, vì thế việc cố định vừa vẹn, liền mạch bảo vệ lớp sơn phần cốp luôn mới mẻ, sang trọng. Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, chống bám bẩn bề mặt, chốn trơn, ngăn chặn nước tràn vượt trời. Sản phẩm an toàn cho sức khỏe hoàn toàn không mùi, lại mềm, độ dẻo dai cao.

- Vè che mưa: Mang đến cho người dùng sự dễ chịu giảm gió hắt vào trong cửa sổ, làm cho lượng gió bị khuếch tán không thổi trực tiếp. Đồng thời, ngăn ánh nắng chói, loại trừ trường hợp nước mưa tạt vào xe. Chất liệu làm nên là nhựa ABS cho độ dẻo dai, không rạn nứt, thời gian sử dụng lâu dài.

- Viền đèn: Thiết kế dzin theo form của cụm đèn trước, sau. Với những đường nét tinh xảo, bề mặt sáng bóng còn tăng thêm sự cuốn hút cho đèn. Hơn nữa, còn đảm bảo việc ngăn nước thấm vào gây ảnh hưởng đến hiệu suất chiếu sáng của đèn xe. Sử dụng chất liệu cao cấp, kết hợp mạ crom mang lại vẻ sáng bóng cao. Màu sắc ánh kim giúp nổi bật cụm đèn cho xe thêm sang trọng.

- Bọc ghế da: Tạo nên sự êm dịu có thể giảm thiểu được vấn đề đau nhứt, mệt mỏi trong những chuyến đi dài. Bọc ghế da sử dụng những mẫu da ghế cao cấp nhập khẩu trực tiếp 100% tại Úc, Mỹ, Đài Loan. Hoàn toàn thoát hơi tốt, chống thấm nước, tạo được không gian sạch sẽ trong xe. Quý khách có thể lựa chọn những màu sắc da ghế hợp nội thất, hợp phong thủy như: Nâu, Xám, Đen, Kem,...

- Cách âm 3M, D-Max, Forch: Việc dán cách âm sẽ giảm thiểu được tiếng ồn từ môi trường hay chính trong sự ma sát giữa những chi tiết máy. Sử dụng những mẫu vật liệu 3M, D-Max chính hãng Mỹ, và Forch sản xuất tại Đức, tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp 100%. Hoàn toàn không mùi, tính chất tiêu âm, hấp âm, cách nhiệt tuyệt vời, có thể kháng được nước, nhớt, xăng, dung môi.

- Camera de: Mang đến lợi ích cao cho người dùng, vừa giúp việc lái xe trở nên dễ dàng hơn, vừa tiết kiệm được chi phí cho người dùng, trường hợp hư hại do khuất tầm nhìn khi de, lùi xe. Gắn camera de luôn được nhiều chủ xế săn đón, tại công ty chúng tôi sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp 100%, chất lượng đảm bảo, độ kín cao, góc quay rộng, hình ảnh sắc nét cho người dùng sự hài lòng khi sử dụng.

Phụ Kiện Đồ Chơi Xe Honda Civic 2017 Chính Hãng 02

Phụ Kiện Đồ Chơi Xe Honda Civic 2017 Chính Hãng

- Tay chén cửa: đảm nhiệm chức năng bảo vệ phần sơn nguyên thủy vị trí tay nắm cửa của chiếc xe. Cùng với đó, sản phẩm còn được xem điểm nhấn nổi bật nâng giá trị của xe. Phụ kiện được làm từ chất liệu nhựa ABS, vì thế sản phẩm khá bền lại dẻo dai, chống rạn nứt rất phù hợp với thời tiết nóng ẩm như nước ta.

- Ốp nắp xăng: Với chức năng giữ gìn vẻ mới mẻ cho vị trí nắp xăng xe, đồng thời tạo nên sự đầy đặn phụ kiện này luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dùng. Thiết kế dành riêng theo xe, với chất liệu cao cấp bên ngoài mạ crom sáng bóng, không rạn nứt, phai màu cho thời gian sử dụng lâu dài.

- Líp pô: Bộ phận pô có thể cần phải trang bị thêm phụ kiện líp pô, không những tạo được điểm nhấn, tăng cường vẻ thể thao, cá tính cho xế hộp mà chúng còn hiệu quả trong việc bảo vệ, gia tăng tuổi thọ cho pô xe. Líp pô được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, độ bền đáng kể đến, là giải pháp hạn chế được bùn đất, bụi bẩn, nước mưa,... ảnh hưởng xấu đến cặp pô.

- Body Lips: Được đệm thêm để ngoại hình xe có phần hướng đến sự sang trọng, mang tính thể thao. Tân trang xe bằng bộ body lips chỉ lắp thêm vào vị trí cần độ, không tác động đến những bộ phận zin, tạo nên điểm nhấn khác biệt cho chiếc xe của quý khách. Các chi tiết Body Lips được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, độ bền cao, bề mặt được sơn phủ theo màu của xe đồng nhất màu sắc của toàn bộ khung xe.

- Nẹp cản trước, sau: Phụ kiện khá sang trọng, góp phần tạo được sự nổi bật cho xế hộp là điểm nhấn được tìm thấy trên cản trước và sau của xế hộp. Chúng được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, bề mặt mạ crom sáng bóng tăng cường tính chống bám bụi, giữ gìn vẻ mới mẻ cho xe, giảm thiểu vấn đề trầy xước đến với phần sơn vị trí cản trước và sau xe.

Phụ Kiện Đồ Chơi Xe Honda Civic 2017 Chính Hãng

Phụ Kiện Đồ Chơi Honda Civic 2017 Chính Hãng Tại Tphcm

- Ốp pedal: Sản phẩm ôm khít với bàn đạp liền mạch 100% gia tăng sự an toàn giúp giải quyết thao tác phanh xe dễ dàng hơn. Cấu trúc lỗ nhỏ hình tổ ong trên bề mặt cho độ ma sát luôn ổn định. Phụ kiện này được làm từ chất liệu inox cao cấp, hạn chế axit ăn mòn lại không rỉ sét, đảm bảo độ sáng bóng tạo nên vẻ thẩm mỹ cho xe.

- Viền chân kính: Với chất liệu nhựa ABS cực bền kết hợp mạ một lớp Crôm cao cấp cho sự sáng bóng luôn tồn tại trên chi tiết kính của bạn. Thời gian sử dụng lâu dài, không bị rạn nứt do biến đổi môi trường, đây là một sản phẩm thiết yếu đáng có cho xe của bạn. Ngoài chức năng trang trí, phụ kiện còn hỗ trợ cho việc vệ sinh bộ phận kính dễ dàng hơn.

- Cánh lướt gió: Việc bổ sung thêm phụ kiện này là cách giúp ổn định phanh bởi chúng không chỉ làm tăng lực hướng xuống và tăng độ bám đường mà còn cải thiện khả năng phanh ngay cả ở tốc độ cao. Hơn nữa, chúng có thể tăng lực hướng xuống của xe, qua đó giúp lốp xe có thể bám đường tốt hơn. Cánh lướt gió sử dụng chất liệu nhựa ABS cho độ chắc chắn cao, không rạn nứt, chịu được sự tác động của môi trường ở mọi điều kiện thời tiết. Phụ kiện khá đẹp mắt, thiết kế theo đúng tỉ lệ xe, đặc biệt mang phong cách thể thao còn được xem là điểm nhấn đầy cá tính cho phần sau xe.

- Body Kit: Là tập hợp những thành phần cản độ thay thế cho vị trí cản trước, hai bên hông và phần sau xe. Chúng liên kết trực tiếp vào khung sườn, mang đến một vẻ ngoài cường tráng, mạnh mẽ hơn. Với tất cả những sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa PP độ bền được đảm bảo, hoàn toàn không kém hơn nguyên bản, màu sắc theo đúng sơn zin của xe tạo nên sự hài hòa, bắt mắt.

- Nẹp trang trí capo trước, sau: Về mặt thiết kế khá đẹp mắt, tinh tế, bề mặt còn được mạ crom tăng cường độ bóng bẩy, vừa có thể hạn chế việc bám chịu, trầy xước đến với vị trí tay nắm capo, vừa giúp xế hộp trở nên cuốn hút hơn. Nẹp capo sử dụng chất liệu nhựa ABS, loại nhựa này có tính chất dẻo dai, khá bền, chịu nhiệt tốt, độ chắc chắn cao nhờ cố định bằng keo dán chính hãng, thời gian sử dụng lâu dài.

- Chắn bùn: Phụ kiện khá tiện lợi, đặc biệt là với thời tiết, địa hình như nước ta, chúng góp phần giúp xe phần nào đỡ bị xước do đá nhỏ va vào, hay tình trạng bùn đất vấy bẩn lên xe. Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, độ bền cao, không rạn nứt, phai màu ở mọi điều kiện thời tiết.

=> Phụ Kiện Đồ Chơi Xe Honda Civic 2017 Chính Hãng

* Những lợi ích khi mua sản phẩm tại Mười Hùng Auto

- Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp 100%.

- Cam kết hàng chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất khu vực Tphcm.

- Chế độ bảo hành và hậu mãi sẽ đem đến cho khách hàng sự tin tưởng đối với Mười Hùng Auto.

- Đội ngũ kỹ thuật lành nghề đảm bảo việc lắp đặt hoàn chỉnh, cam kết không gây hư hại tài sản của khách.

- Đến với công ty chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ mọi vấn đề về sản phẩm, và đặc biệt có chất liệu có sẵn cho quý khách tham khảo.

*Free Ship Khu Vực Các Quận Lân Cận TP.HCM (Bán Kính 10Km)

Để Biết Thêm Thông Tin Chi Tiết Liên Hệ

HOTLINE: 0965.966.999 Ms.Loan 0908.886.777 Mr.Mạnh

CTY TNHH MTV TM DV MƯỜI HÙNG

Địa Chỉ: 490 An Dương Vương, P4, Q5, Tphcm

              501 An Dương Vương, P8, Q5, Tphcm

Email:  otomuoihung@gmail.com

Website: muoihungauto.com.vn

MST: 0312409366

Danh mục theo hãng xe

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline 0909668686
yahoo skype
Hỗ Trợ Kỹ Thuật
0906 79 9393
yahoo skype
Hỗ Trợ Bán Hàng
0909 66 8686
Đồ Chơi Xe Hơi