Tin tức

Thảm Lót Sàn Xe Camry 3D, 4D, 5D Cao Cấp Chính Hãng

( 08-09-2017 - 04:40 PM ) - Lượt xem: 1944

Thảm lót sàn xe Camry 3D, 4D, 5D,.... chính hãng, chất lượng cao cấp, được đánh giá cao ở khả năng bảo vệ sàn xe tuyệt vời.

Thảm Lót Sàn Xe Camry 3D, 4D, 5D

Tìm kiếm sản phẩm bảo vệ sàn xe Camry thì không thể bỏ qua một trong ba thế hệ thảm 3D, 4D, 5D. Tất cả đều được thế kế dành riêng theo xe, hoàn toàn đảm bảo khả năng che chở, phòng tránh bụi bẩn, nước tràn, gây ảnh hướng xấu đến sàn xe, tiết kiệm thời gian vệ sinh. Không chỉ bảo vệ chắc chắn sàn xe mà còn mang đến cho quý khách hàng sự an tâm về sức khỏe, bởi chất liệu làm nên là cao su tự nhiên, da PU không mùi. Việc nhập khẩu được công ty chúng tôi tiến hành trực tiếp 100%, tại các thị trường sản xuất thảm lót sàn ô tô nổi tiếng như Đài Loan, Thái Lan. Độ bền của các dòng thảm này còn là một ưu điểm đáng kể đến, thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí cho người dùng. Bài viết này, sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về từng mẫu thảm lót sàn xe Camry được không ít chủ xế đánh giá cao. Cùng tham khảo để có thể chọn lựa mẫu thảm cao cấp, chất lượng, ưng ý nhất nhé.

Thảm Lót Sàn Xe Camry

1. Thảm Lót Sàn Cao Su 3D Xe Camry Chính Hãng

Thảm Lót Sàn Cao Su 3D Xe Camry

Thảm Lót Sàn Cao Su 3D Xe Camry

Sự góp mặt của thảm 3D được xem như vật che chở sàn xe để chúng không bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn nước tràn gây ẩm mốc, mất vệ sinh. Khâu thiết kế được chú trọng, định hình theo đúng form bộ phận sàn tăng cường khả năng bảo vệ. Tại công ty chúng tôi dòng thảm này được nhập khẩu trực tiếp 100% Thái Lan, chất lượng đảm bảo, sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn sức khỏe, sử dụng chất liệu cao su tự nhiên, luôn làm hài lòng mọi khách hàng khi sử dụng. Thảm lót sàn xe camry có màu đen, phù hợp với tông nội thất xe, được nhiều chủ xế chọn lựa. Tính chất chống bụi, nước tràn bảo vệ sàn tuyệt vời, giữ gìn vẻ mới mẻ, sạch sẽ cho nội thất xe. Thảm có tính chống trợt vừa tăng cường khả năng bảo vệ hoàn toàn, vừa  đảm bảo việc cố định chắc chắn, giúp thao tác ga-côn-phanh đảm bảo hơn.

>> Xem Ngay Thảm lót sàn, chân ô tô 3d xe camry chính hãng Thái Lan, chất liệu cao su tự nhiên, siêu bền, bảo vệ sàn tuyệt vời.

2. Thảm Lót Sàn 4D Xe Camry Cao Cấp Tại Tphcm

Thảm Lót Sàn 4D Xe Camry

Thảm Lót Sàn 4D Xe Camry

Thảm lót sàn xe Camry mẫu 4D được biết đến là dòng thảm cao cấp, được ra đời dựa trên cải tiến công nghệ hiện đại, từ những ưu điểm của thảm 3D trước đó. Chúng được làm từ da PU cao cấp, loại chất liệu này siêu bền, có thể chống xước, chống bụi, ngăn nước thấm tuyệt vời. Thảm hoàn toàn được định hình theo đúng biên dạng sàn xe, đường chỉ may chắc chắn, đảm bảo khả năng che chở tối ưu 100%. Thành thảm cao, hàng ghế thứ hai liền tấn ngăn bụi, nước rơi xuống sàn tốt hơn, lại cố định bằng những chốt cài, cố định chắc chắn, không xô lệch. Tấm inox chống trượt giúp người lái thao tác tốt hơn. Với công nghệ sản xuất hiện đại, thảm lót sàn 4D đem đến nhiều tiện ích lớn, được phần đông khách hàng tìm đến. Việc sử dụng thảm lót sàn không thể xem là vô ích khi bạn muốn bảo vệ sàn xe tránh các tác nhân gây hại như nước thấm, bụi bẩn hay tác động của những đôi giày cao gót gây trầy xước sàn xe.

>> Xem Ngay Thảm Lót Sàn 4D Xe Camry cao cấp, chất liệu da PU chống nước, chống xước, ngăn bụi kèm chế độ bảo hành 12 tháng tại Mười Hùng Auto.

3. Thảm lót Sàn 5D Xe Camry Giá Tốt Nhất Tại Tphcm

Thảm Lót Sàn 5D Xe Camry

Thảm Lót Sàn 5D Xe Camry

Nhắc đến những dòng thảm cao cấp nhất hiện nay thì không thể thiếu được cái tên Thảm lót sàn xe Camry mẫu 5D. Thảm được làm từ da PU cao cấp, nên độ bền luôn được đánh giá cao, chống xước, chống bụi, ngăn nước tràn tốt. Ngoài khả năng hội tụ đầy đủ các tính năng của thảm 3D và 4D, sản phẩm còn được cải tiến với lớp lưới có tính năng vượt trội như khả năng tạo sự êm ái khi tiếp xúc, cũng như giúp bảo vệ bề mặt da thảm tuyệt đối. Thiết kế khá thông minh, riêng biệt theo xe, vì thế sản phẩm luôn ôm sát và vừa vặn biên dạng sàn xe, giúp che phủ toàn bộ phần nỉ nguyên bản dưới sàn. Đồng thời mép thảm cao, hạn chế bụi bẩn rơi xuống xe, loại bỏ môi trường phát sinh vi khuẩn phát triển trong xe, bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Mặt thảm có lớp nhám chống trượt, cố định chắc chắn bằng chốt cài, luôn đảm bảo khả năng che chở tuyệt đối. Đặc biệt, thảm lót sàn xe Camry mẫu 5D có màu sắc đa dạng, phong phú, sẽ mang đến nhiều cơ hội cho lựa cho quý khách hàng.

>> Xem Ngay Thảm Lót Sàn 5D Xe Camry zin theo xe, bảo vệ sàn tuyệt đối, giá tốt nhất tại Tphcm.

* Có thể thấy, chọn lựa thảm lót sàn xe Camry mẫu 3D, 4D, 5D là một vấn đề quan trọng hàng đầu để có thể bảo vệ sàn xe tuyệt đối. Chúng đều thuộc hàng cao cấp, siêu bền, siêu chống nước, ngăn bụi bẩn tối đa, mang đến không gian nội thất mới mẻ, sang trọng, đẳng cấp.

>> Xem Ngay Tất Cả Phụ Kiện, Đồ Chơi Theo Xe Toyota Camry chính hãng, giá tốt nhất tại Mười Hùng Auto

Danh mục theo hãng xe

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline 0909668686
yahoo skype
Hỗ Trợ Kỹ Thuật
0906 79 9393
yahoo skype
Hỗ Trợ Bán Hàng
0909 66 8686
Đồ Chơi Xe Hơi